Tin mới

Vietjet Air đưa người mẫu diện đồ phản cảm đón U23 Việt Nam

Chủ nhật, 28/01/2018, 19:08 (GMT+7)

Trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước, hình ảnh người mẫu Lại Thanh Hương mặc trang phục hở hang đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước, hình ảnh người mẫu Lại Thanh Hương mặc trang phục hở hang đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, sáng 28/1, các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã lên chiếc chuyên cơ để trở về quê nhà. Ông Lưu Đức Khánh - Giám đốc điều hành Vietjet Air phát biểu và rót champaigne mời Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo.

Lại Thanh Hương bị chê mặc phản cảm khi đón đoàn U23 Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Các nhân viên trên chuyên cơ không giấu được hạnh phúc khi nâng ly chúc mừng các cầu thủ ngôi sao của U23 Việt Nam. Đi chung chuyến bay với toàn đội còn có sự góp mặt của nhiều chân dài, trong đó có top 8 Viet Nam Next Top Models 2017 Lại Thanh Hương.

Điều đáng nói là những người mẫu này đều diện trang phục bikini hở hang, tạo dáng phản cảm bên các cầu thủ. Trái ngược với cảm giác hào hứng, hồ hởi chờ đón U.23 Việt Nam, nhiều người hâm mộ lại tỏ ra vô cùng bức xúc về hành vi ăn mặc thiếu vải nói trên. 

Hình ảnh các người mẫu ăn mặc hở hàng. Ảnh Thanh Niên

Cũng theo Tri thức trực tuyến, sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Rất nhiều ý kiến cho rằng việc các người mẫu mặc đồ như vậy là phản cảm, không phù hợp với hoàn cảnh. 

Thủ thành Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng, nhắm tịt mắt khi đứng cạnh người đẹp. Ảnh kenh14

Tài khoản có tên N.B.Q cho biết anh không hài lòng với cách sắp xếp này của ban tổ chức. "Dẫu biết bikini là hình ảnh gắn liền với V.J (hãng hàng không) nhưng trong một ngày vui như hôm nay thì không nên sử dụng trang phục quá táo bạo như vậy. Thay bằng tà áo dài đỏ... thì lịch sự và trang trọng hơn rất nhiều", anh bức xúc.

Một thành viên mạng khác nêu ý kiến: "Sốc quá! Sao lại mặc kém sang như vậy. Thời trang phải phù hợp hoàn cảnh". 

Phản hồi về những tranh cãi đang nổ ra trên mạng xã hội, Lại Thanh Hương cho biết cô không quan tâm đến vấn đề này.

"Hiện tại, tôi không muốn trả lời vấn đề này. Mọi người hãy liên hệ hỏi hãng hàng không, vì tôi nghĩ vấn đề này không liên quan tới tôi", cô cho biết.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người mẫu cũng lên tiếng cho rằng lỗi lớn nhất trong sự việc này thuộc về khâu tổ chức và phía lựa chọn trang phục. Theo chân dài Đỗ Hà, người mẫu cần rút kinh nghiệm, "tỉnh táo" khi nhận lời diễn.

Trên trang cá nhân, ban đầu Lại Thanh Hương cũng đáp trả những bình luận chê bai. Cô cho biết một vài góc chụp khiến vóc dáng nhìn béo hơn bình thường. Hiện, cô đã xóa hầu hết thông tin và hình ảnh liên quan. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news