Tin mới

Vietnam Idol 2015: Cười "vỡ bụng" với Thu Minh, Thanh Bùi tập 4

Thứ bảy, 25/04/2015, 12:07 (GMT+7)

Vietnam idol 2015 tập 4 vừa hé lộ nhiều khoảnh khắc hài hước của Thu Minh, Thanh Bùi, Bằng Kiều, Quang Dũng trên ghế nóng.

Vietnam idol 2015 tập 4 vừa hé lộ nhiều khoảnh khắc hài hước của Thu Minh, Thanh Bùi, Bằng Kiều, Quang Dũng trên ghế nóng.

Kết thúc Vòng thử giọng tại miền Nam với những cá tính âm nhạc mới lạ và đầy màu sắc, hành trình tìm kiếm ngôi vị Vietnam Idol 2015 sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả không khí thử giọng không kém phần hào hứng và sôi động tại khu vực phía Bắc.

Đây cũng là địa điểm được kỳ vọng sẽ phát hiện và tìm kiếm được nhiều giọng hát chất lượng cho cuộc thi năm nay. Đặc biệt, ngoài ba vị giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi và Nguyễn Quang Dũng, sự xuất hiện của ca sĩ Bằng Kiều trong vai trò giám khảo khách mời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho Vietnam Idol tuần này.

Tập 4 Vietnam Idol 2015 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 26/04 với nhiều thí sinh thú vị và nhiều khoảnh khắc hài hước của bộ tứ giám khảo trên ghế nóng.

Clip Thu Minh, Thanh Bùi hài hước ở Vietnam Idol 2015 tập 4 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.