Tin mới

Vietnam Idol 2015 tập 4: Thí sinh hát hit Sơn Tùng M-TP cãi Thanh Bùi

Chủ nhật, 26/04/2015, 21:30 (GMT+7)

Vietnam Idol 2015 tập 4, thí sinh Vũ Hải Đăng hát "hit" Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP và thể hiện cái tôi quá lớn trước giám khảo Thanh Bùi, Thu Minh, Quang Dũng, Bằng Kiều.

Vietnam Idol 2015 tập 4 chứng kiến nhiều tiết mục gây chú ý của thí sinh miền Bắc. Trong đó, thí sinh Vũ Hải Đăng hát "hit" Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP và thể hiện cái tôi quá lớn trước giám khảo Thanh Bùi, Thu Minh, Quang Dũng, Bằng Kiều.

Vũ Hải Đăng hát hit của Sơn Tùng M-TP và tỏ thái độ với ban giám khảo

Chọn bản hit Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP để trình diễn trước ban giám khảo, Vũ Hải Đăng đặt nhiều kỳ vọng vào tiết mục dự thi của mình. Sự hồn nhiên, hài hước là điểm nhấn tạo nên sức hút cho phần thi của chàng trai trẻ. Tuy nhiên, khi ban giám khảo đưa ra lời nhận xét không tích cực, Hải Đăng dường như không kiềm chế được mình. Anh chàng "cãi" ban giám khảo: "Em không đồng ý việc anh chị không công nhận tài năng của em. Đi hát mà chỉ đứng yên một chỗ thì không còn gọi là đi hát nữa...".

Xem Video phần thi của Vũ Hải Đăng:

Trước thái độ này của thí sinh, giám khảo Thanh Bùi điềm đạm nói: "Em là thí sinh có năng lượng và có sự hồn nhiên. Tuy nhiên, em nên đặt cái tôi của mình xuống và lắng nghe sự chân thành từ những người có kinh nghiệm để tiến bộ trên còn đường chinh phục đam mê âm nhạc.

Thầy giáo Bùi Minh Quân đốn tim fan nhờ vẻ điển trai, dễ thương

Ở tập phát sóng tuần này, thầy giáo Bùi Minh Quân là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, bởi anh sở hữu ngoại hình thư sinh cùng nụ cười tỏa nắng. Dù khá thành công với phần thể hiện của mình, nhưng giám khảo Thanh Bùi vẫn khuyên anh đừng quá an toàn và phải dũng cảm đột phá hơn nữa trong những vòng sau. Kết thúc phần thi, Minh Quân nhận được cả bốn sự đồng ý từ ban giám khảo và là thí sinh đầu tiên đạt được chiếc vé vàng của khu vực phía Bắc. 

Thanh Bùi đánh giá cao lý do đến với Vietnam Idol 2015 của thí sinh xăm trổ

Là một thợ xăm hình sở hữu ngoại hình khá ấn tượng, thế nên cũng không quá ngạc nhiên khi trên người Nguyễn Ngọc Việt vô số hình xăm cá tính. Anh bước vào phòng thử giọng và ngay lập tức làm giám khảo Thu Minh “giật mình” bởi hàm răng “ma cà rồng” nhọn hoắc. Anh chàng tiết lộ mình đã đi “đắp sứ” để có được bộ răng như vậy.

Thế nhưng, bài hát đầu tiên Ngọc Việt chọn thể hiện - Con nhện giăng tơ - lại khiến ban giám khảo một phen bất ngờ vì cách chọn bài hát “không ăn nhập” với ngoại hình. Nhận xét về phần thi này, nam ca sĩ Bằng Kiều cũng tỏ ý rằng “bài chưa đủ sức thuyết phục để quên đi cái răng của em”. Về phần mình,chia sẻ về lý do chọn bài hát này này, chàng trai “Ma cà rồng” cho biết đây là dòng nhạc anh yêu thích. Bên cạnh đó, anh cũng rất hâm mộ sự quái quái dị dị của ca sĩ Tùng Dương.

Cặp đôi dễ thương Thế Phương - Ngọc Hà chinh phục giám khảo

Xuất hiện cùng nhau ở vòng thử giọng miền Bắc, hai bạn trẻ Ngô Thế Phương (25 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Hà (22 tuổi) đến với Thần tượng Âm nhạc Việt Nam như một cơ hội khởi đầu cho con đường ca hát chuyên nghiệp.

 Cả hai đều nhận được vé vàng từ ban giám khảo

Tiếp nối Thế Phương, cô bạn gái Ngọc Hà biểu diễn ca khúc Son của nhạc sĩ Đức Nghĩa với sự hỗ trợ đệm đàn của bạn trai. Giọng hát giả thanh cao, vang của Ngọc Hà được giám khảo Thu Minh đánh giá cao sự sắc sảo và cách xử lý bài hát để phù hợp chất dân ca đương đại.

Với ca sĩ Thanh Bùi, anh cho rằng cuộc thi Vietnam Idol 2015 cần có sự pha trộn nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Chính vì vậy, phần thử giọng thuyết phục của cặp đôi Thế Phương và Ngọc Hà đã thuyết phục được ban giám khảo để dành được tấm vé vàng cho cả hai.

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.