Tin mới

Vietnam Idol 2015 và bí mật hậu trường chưa kể

Thứ năm, 16/04/2015, 15:19 (GMT+7)

Vòng thử giọng của Vietnam Idol 2015 chứng kiến nhiều câu chuyện thú vị xung quanh các thí sinh và giám khảo mà sóng truyền hình đôi khi chưa truyền tải hết được.

Vòng thử giọng của Vietnam Idol 2015 chứng kiến nhiều câu chuyện thú vị xung quanh các thí sinh và giám khảo mà sóng truyền hình đôi khi chưa truyền tải hết được.

Trước khi tập 3 lên sóng vào ngày 19/4 tới, cùng khám phá những chuyện hậu trường chưa kể của Vietnam Idol 2015.


Quốc Trung đánh giá cao khả năng sư phạm của Thanh Bùi

Trở lại trên ghế nóng của Vietnam Idol 2015 trong vai trò giám khảo khách mời của Vòng thử giọng tại Thành phố Hồ Chí Minh, dù chỉ qua 2 ngày làm việc nhưng Nhạc sĩ Quốc Trung cho biết, anh rất ấn tượng và đánh giá cao khả năng sư phạm của người đồng nghiệp trẻ - Ca sĩ Thanh Bùi.

Thanh Bùi là "giám khảo tăng động" vui nhộn của chương trình

Bởi từ lời nhận xét đến cách Thanh Bùi đưa ra những góp ý cho thí sinh đều cho thấy anh sỡ hữu kiến thức chuyên môn và khả năng giảng dạy rất tốt. Chính vì vậy, vị nhạc sĩ khó tính này rất tin tưởng: “Với trình độ sư phạm của mình thì Thanh Bùi sẽ trở thành một huấn luyện viên tuyệt vời để giúp các em trang bị được những kiến thức cần thiết, phát huy được hết thế mạnh của mình để trở thành một ca sĩ, một người nghệ sỹ hoàn thiện bên cạnh giọng hát vốn có của mình”.

 

Giám khảo Đàn, hát và “tự sướng” giờ giải lao

Một trong những đổi mới của Vòng thử giọng năm nay chính là thí sinh sẽ được sử dụng hoặc có thể đề nghị người hỗ trợ đánh đàn piano cho phần thi của mình. Chính vì vậy, việc xuất hiện một chiếc đàn piano đã vô tình biến phòng thi trở thành không gian âm nhạc cho các giám khảo thể hiện “ngón đàn” và giọng hát trong những giờ nghỉ giải lao.


Nếu Nhạc sĩ Quốc Trung và Ca sĩ Thanh Bùi và Ca sĩ Thu Minh thay nhau đánh đàn rồi hát, thì Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại chọn cách khác để thư giãn, chính là “selfie” trên ghế nóng.

Thí sinh khai thác tối đa vũ đạo để gây ấn tượng

Ở Vòng thử giọng, bên cạnh giọng hát, các thí sinh năm nay còn chịu khó đầu tư và khai thác tối đa lợi thế vũ đạo để tạo dấu ấn riêng cho phần thi của mình. Có những thí sinh là dancer chuyên nghiệp, nhưng cũng không ít thí sinh không chuyên nhưng vẫn tự tin thể hiện những động tác vũ đạo điêu luyện trước ống kính.


Với mong muốn mang đến một sân chơi gần gũi và thoải mái dành cho các bạn trẻ,  cả nữ Ca sĩ Thu Minh dù đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ vẫn không ngần ngại nhún nhảy theo điệu nhạc và bước chân của thí sinh.

 

Với Vietnam Idol, chuyện giám khảo đệm đàn cho thí sinh, hay thí sinh đề nghị được nắm tay giám khảo để hát tặng một đoạn trong ca khúc nào đó cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra tại Vòng thử giọng năm nay.

Giao Anh

 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.