Tin mới

Vietnam Idol: Thu Minh khệ nệ bụng bầu hát sung trên sân khấu

Thứ hai, 06/04/2015, 16:46 (GMT+7)

Đêm gala khai mạc Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc mùa thứ 6 đã quy tụ nhiều giọng ca ấn tượng từ những mùa trước.

Đêm gala khai mạc Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc mùa thứ 6 đã quy tụ nhiều giọng ca ấn tượng từ những mùa trước.

Đêm gala khai mạc Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc mùa thứ 6 đã diễn ra vào tối 5/4 với những tiết mục ấn tượng.

Thanh Bùi và Thu Minh đã có những phần trình diễn ấn tượng khi lần đầu đảm nhận vị trí giám khảo chính. Nếu Thanh Bùi đầy ngọt ngào, quyến rũ với "Đường về xa xôi" thì ngay sau đó anh lại bùng cháy cùng Thu Minh qua ca khúc "Love".

Thu Minh bụng vượt mặt vẫn hát sung

 

Dù đang mang bầu khá lớn nhưng Bà bầu Thu Minh đã lên sân khấu trình diễn “cực sung’ làm không khí của đêm mở màn trở nên sôi động, nóng hơn bao giờ hết. Thu Minh thể hiện đẳng cấp thông qua chất giọng đầy nội lực của mình mặc dù đang ở thai kỳ cuối.

 

Ban giám khảo Vietnam Idol đã có một cuộc thử giọng cực ngắn tại sân khấu, trao những chiếc vé xanh bước thẳng vào Vòng Audition cho một số bạn trẻ. Tuy nhiên, chỉ 1 người trong số đó may mắn thuyết phục được giám khảo cho chiếc vé vàng bước vào vòng trong.

Theo tin tức trước đó, Vietnam Idol từng đứng trước nguy cơ bị đình chỉ sản xuất. Năm nay, fomart của Vietnam Idol có sự đổi mới. Trong mỗi tập vòng liveshow, tùy theo nội dung chủ đề và phong cách âm nhạc khác nhau, ban tổ chức sẽ mời những chuyên gia âm nhạc là các ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc… uy tín trong và ngoài nước làm giám khảo khách mời. Họ cùng bộ ba Quang Dũng, Thu Minh, Thanh Bùi đưa ra nhận xét và đánh giá kết quả học tập của thí sinh trong tuần đó. Như vậy, thay vì chỉ có ba giám khảo như những mùa trước, Vietnam Idol 2015 sẽ có 4 người ngồi trên "ghế nóng".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vietnam Idol 2015

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.