Tin mới

Vietnam Idol vẫn ghi hình trước nguy cơ bị đình chỉ sản xuất

Thứ sáu, 20/03/2015, 16:37 (GMT+7)

Trước thông tin chương trình Vietnam Idol 2015 bị đình chỉ lên sóng, phía đơn vị sản xuất chương trình đã lên tiếng.

Trước thông tin chương trình Vietnam Idol 2015 bị đình chỉ lên sóng, phía đơn vị sản xuất chương trình đã lên tiếng.

 

Theo đó, khi nhận được thông tin từ báo chí cho hay, chương trình Vietnam Idol 2015 bị đình chỉ lên sóng, đại diện công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) – đơn vị sản xuất chương trình Vietnam Idol cho hay chưa nhận được thông báo chính thức từ VTV.

Bên cạnh đó, đại diện công ty cho biết, BHD chỉ đảm nhận phần sản xuất, các hoạt động liên quan đến các thủ tục cấp phép, phát sóng theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông do VTV chịu trách nhiệm. Được biết, chương trình vẫn đang tiến hành ghi hình.

Hiện tại chương trình Vietnam Idol vẫn tiếp tục được ghi hình

Theo tin tức trước đó, một số chương trình liên kết giữa VTV và các đối tác truyền thông đã liên tục để xảy ra nhiều sai sót về nội dung, bao gồm đưa thông tin sai sự thật, sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục Việt Nam và sai phạm về quảng cáo...

Vì vậy, Bộ quyết định tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết cho VTV với các công ty BHD và Cát Tiên Sa, Công ty TNHH Bình Hạnh Đan.

Xem video Bà bầu Thu Minh khoe giọng hát cao vút

 

Hiện tại bốn chương trình đã nộp hồ sơ đăng ký chứng nhận liên kết, gồm Đẹp Việt, Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (Vietnam Idol), Sáng tạo Việt, Cái lý - Cái tình sẽ không được xem xét xử lý. Các chương trình mà Giấy chứng nhận đăng ký còn hiệu lực cũng có thể bị Bộ thu hồi chứng nhận nếu để xảy ra sai phạm.

Năm nay, fomart của Vietnam Idol có sự đổi mới. Trong mỗi tập vòng liveshow, tùy theo nội dung chủ đề và phong cách âm nhạc khác nhau, ban tổ chức sẽ mời những chuyên gia âm nhạc là các ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc… uy tín trong và ngoài nước làm giám khảo khách mời. Họ cùng bộ ba Quang Dũng, Thu Minh, Thanh Bùi đưa ra nhận xét và đánh giá kết quả học tập của thí sinh trong tuần đó. Như vậy, thay vì chỉ có ba giám khảo như những mùa trước, Vietnam Idol 2015 sẽ có 4 người ngồi trên "ghế nóng".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.