Tin mới

Vietnam Motor Show 2014 : Tin vui khi chưa bắt đầu

Thứ tư, 02/07/2014, 17:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Sau sự thất vọng đối với Vietnam Auto Expo 2014,\nmọi sự chú ý của làng xe Việt đều được đổ dồn vào Vietnam Motor Show\n2014. Mặc dù sự kiện đến tận tháng 11/2014 mới diễn ra, song đã có nhiều tin vui với triển lãm xe lớn nhất này.

(Tinmoi.vn) - Sau sự thất vọng đối với Vietnam Auto Expo 2014, mọi sự chú ý của làng xe Việt đều được đổ dồn vào Vietnam Motor Show 2014. Mặc dù sự kiện đến tận tháng 11/2014 mới diễn ra, song đã có nhiều tin vui với triển lãm xe lớn nhất này.

 

Vietnam Motor Show là sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, do Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng phối hợp tổ chức. Tin vui đầu tiên của sự kiện năm nay là sẽ có 16 hãng xe ô tô tham gia, tăng thêm 2 hãng so với con số 14 của năm 2013.

Cụ thể, trong số 16 hãng xe sẽ có 9 thành viên của VAMA gồm Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Daimler Trucks và 7 thương hiệu xe nhập khẩu: Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover, Porsche, Nissan và Lexus. Bên cạnh đó, là các hãng, thương hiệu, dịch vụ phụ trợ và hỗ trợ như linh kiện, phụ tùng, nội thất, đồ chơi, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng...

Chủ đề của Vietnam Motor Show 2014 là "Đam mê hội ngộ". Bên cạnh việc người tiêu dùng được tiếp cận sản phẩm, triển lãm xe hơi Việt Nam lần này còn được tham gia các buổi giao lưu cũng như các phần chơi thú vị với nhiều phần quà hấp dẫn.

Ông Jesus Metelo N. Arias Jr, Chủ tịch VAMA chia sẻ: “Mong muốn của chúng tôi là giới thiệu những mẫu xe mang xu hướng Công nghệ mới nhất, hướng đến sự tiện nghi, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Công chúng tham quan triển lãm sẽ được thỏa niềm đam mê của mình với những trải nghiệm đột phá từ những sản phẩm ưu việt của các thương hiệu hàng đầu.”

Vietnam Motor Show năm nay dự kiến tiếp tục được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ ngày 19/11 đến 23/11. Ngày 19/11 là ngày triển lãm dành riêng cho giới truyền thông. Năm 2013, Vietnam Motor Show đã xác lập kỉ lục khách tham quan lên tới 155.300 lượt. Các nhà tổ chức năm nay hy vọng con số sẽ đạt 150.000 lượt.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Hà Nội sẽ không tổ chức Việt Nam Motor Show 2014

Giới đam mê xe tại Hà Nội đã phải nhận tin buồn khi mới đây\nban tổ chức Việt Nam Motor Show cho biết sẽ không tổ chức tại Hà Nội do\nhạn chế tại không gian triển lãm Giảng Võ.