Tin mới

Vietnam's got talent 2014 tập 4: Giám khảo "đứng hình" vì thí sinh 9 tuổi

Thứ hai, 20/10/2014, 11:19 (GMT+7)

Cô bé 9 tuổi Nguyễn Hải Anh khiến BGK của Vietnam's got talent bối rối trước lời phản pháo hồn nhiên về tiết mục biểu diễn của mình.

Cô bé 9 tuổi Nguyễn Hải Anh khiến BGK của Vietnam's got talent bối rối trước lời phản pháo hồn nhiên về tiết mục biểu diễn của mình.

Thí sinh nhí 9 tuổi biểu diễn ca khúc từng gây nhiều tranh cãi của Miley Cyrus "Wrecking Ball".


Nói về lý do chọn ca khúc này Wrecking Bal, Hải Anh cho biết: “Cháu thích nội dung bài hát này. Mẹ cháu bảo bài hát có rất nhiều điều để nói ra. Mẹ cháu nói cho dễ hiểu rằng bài hát nói về cảm giác của một người muốn đập phá, xoá bỏ mọi thứ để đi đến cái đích thành công. Giống như cháu đang cố gắng chứng tỏ bản năng của mình nhưng ban giám khảo không hiểu điều đó”.

Câu trả lời của Hải Anh khiến 4 vị giám khảo "đứng hình" vài giây. Giám khảo Huy Tuấn nói: “Lần đầu tiên trong mùa Got Talent, giám khảo Hoài Linh ngồi im và không nói được một câu nào!”. Ngay sau đó, giám khảo Hoài Linh nói:“Chú ngồi im không phải vì cháu mà chú ngồi im là vì mẹ cháu. Thật sự là cháu không hiểu ca khúc này mà là mẹ cháu dịch cho đúng không? Hoá ra mẹ cháu là người mà chú hận chứ không phải cháu!”

Thí sinh nhí khiến BGK "đứng hình" vì lời đối đáp của mình.


Mẹ Hải Anh sau đó đã xuất hiện trên sân khấu và giải thích rằng: “Mọi người đều biết lời bài hát này để dịch cho một cháu bé chín tuổi rất là khó. Vì vậy tôi chỉ có thể dịch như thế để cháu có cảm xúc mà cháu diễn thôi ạ!”. Tuy cảm giác chọn bài không hợp lứa tuổi nhưng trừ nhạc sĩ Huy Tuấn, 3 vị giám khảo còn lại đều đồng ý để Hải Anh đi tiếp. Nhạc sĩ Huy Tuấn còn nhắn nhủ: “Lần sau mẹ dịch gì phải hỏi lại hai lần nhé!”.

Cùng xem thêm một số hình ảnh các tiết mục dự thi khác ở tập 4 vòng loại Vietnam's got talent.

Tại đêm thi, chàng trai ngoại quốc si tình David C. Murray thể hiện ca khúc R’n’B do anh sáng tác cùng với nam ca sĩ nổi tiếng thế giới Akon. Nội dung ca khúc gắn với câu chuyên tình giữa anh và một cô gái Việt Nam đang mất liên lạc. Anh chàng  sẻ hy vọng người anh yêu có thể nghe thấy ca khúc này để nối lại tình xưa sau bao nhiêu cách trở.

Thí sinh rụt rè Hồng Nhung khiến sân khấu "bùng nổ" với tiết mục nhảy Michael Jackson.

Đức Huy (16 tuổi) thể hiện tài năng nhảy popping nhưng giám khảo Hoài Linh lại cho rằng thí sinh này có khiếu diễn hài hơn. Tiết mục nhảy hiện đại pha trộn popping và hiphop của Đức Huy đã chinh phục được BGK. Bên cạnh đó, anh lại mang đến tiếng cười vì lời hồi đáp tiếng hò reo độc đáo của bạn bè: "Đồ đàn bà".

"Cô nuôi dạy trẻ" Lan Anh gây bất ngờ với tiết mục nhảy hip hop cùng bạn diễn. Tuy nhiên, giám khảo mong muốn đây là phần thi nhảy đôi và yêu cầu bạn nhảy của Lan Anh cũng phải cùng tham gia thì tiết mục mới có thể vào vòng trong.

Chàng sinh viên Đại học Văn hoá Hà Nội Nguyễn Minh Cường, biểu diễn thể loại nhảy ít người biết đến là Waacking. Phần quay tay điêu luyện của chàng trai này đã chinh phục được BGK.

Chàng luật sư Phạm Trí Trung chinh phục BGK với tài năng hát opera.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news