Tin mới

Vietnam's Got Talent: Sốt với cặp song sinh nhí nhảy múa cùng ca trù

Thứ hai, 30/03/2015, 11:49 (GMT+7)

Trong chung kết 2 Vietnam's Got Talent, tiết mục nhảy dancesport của cặp song sinh nhí Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh khiến BGK và khán giả 'phát sốt'.

Trong chung kết 2 Vietnam's Got Talent, tiết mục nhảy dancesport của cặp song sinh nhí Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh khiến BGK và khán giả 'phát sốt'.


 

Tiết mục nhảy dancesport của cặp song sinh nhí Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh tối qua 29/3 trong Chung kết 2 Vietnam's Got Talent không chỉ nhận được những tràn pháo tay vang dội của khán giả mà còn khiến người xem phải cảm phục hai cậu bé, cô bé nhỏ tuổi này.

Khác với các tiết mục dancesport thông thường khi chọn nhạc dance sôi động để biểu diễn, Gia Bảo – Gia Linh rẽ sang hướng hoàn toàn mới khi quyết định nhảy trên nền nhạc của một tác phẩm ca trù.

Tiết tấu phức tạp của ca trù cộng thêm nhịp phách vốn khó nắm bắt và vốn không dành cho nhảy múa nhưng cặp đôi song sinh này đã rất xuất sắc nhảy múa đúng nhịp và đầy sáng tạo, đặc biệt, những động tác bê đỡ nâng cao xuyên suốt bài nhảy được hai bé hoàn thành ngoạn mục.
Không chỉ thế, thần thái tươi sáng, đáng yêu lẫn việc lựa chọn các đạo cụ, trang phục ngộ nghĩnh, dễ thương giúp hai bé tăng thêm điểm cộng cho tiết mục của mình. Đây cũng có là một “bước nhảy vọt” của Gia Bảo – Gia Linh trên hành trình Tìm kiếm tài năng năm nay.

Và điều thú vị là người dựng bài cho cặp đôi song sinh trong đêm chung kết 2 Vietnam's Got Talent này cũng chính là cô giáo và là người dựng bài cho cặp đôi quán quân Tìm kiếm tài năng mùa đầu tiên, Đăng Quân – Bảo Ngọc, cô giáo trẻ Chu Quỳnh Trang.

Ngay sau phần trình diễn của hai học trò, Chu Quỳnh Trang cho biết:“Tôi muốn làm một cái gì đó khác cho với các bé. Tôi kết hợp giữa trống hiện đại và trống ca trù, cộng với đó là sử dụng chất liệu dân gian là mặc nạ với guốc để tạo nên âm thanh. Dàn dựng một tiết mục với các động tác khó là vì tôi tin tưởng vào khả năng của hai bé. Theo sát hai bé từ nhỏ nên tôi biết được khả năng của hai bé đến đâu. Sau khi thấy hai bé trình diễn tôi cảm thấy rất hài lòng. Vì tập luyện bài này rất căng, Linh bị ngã liên tục, Bảo cũng căng thẳng vì đỡ em rất nhiều. Bài này tuy không có nhiều tính chất giải trí nhưng là một bài nhảy đầu tiên mà tôi dựng trên nền một tác phẩm ca trù, nó vừa rất Việt Nam, rất đặc biệt mà lại thể hiện được kỹ thuật, khả năng và sự nỗ lực rất lớn của cả hai bé”.

Giám khảo Thuý Hạnh nhận xét: “Bài dựng của các con rất tuyệt vời. Có rất nhiều động tác khó: bê, vác, bưng, đỡ nhưng hai con làm như không vậy. Phần biên đạo, âm nhạc, các động tác các con làm rất tuyệt vời”.

Giám khảo Thành Lộc thể hiện sự yêu thích của mình với Gia Bảo – Gia Linh: “Chú đang thán phục mấy cháu đó. Tôi xin bày tỏ sự ngưỡng mộ với bài dàn dựng này, một bài dàn dựng quá thông minh. Tôi thích nhất ở chỗ là khi các cháu mở mặt nạ ra thì mặt của các cháu là cái mặt thật nhưng lại… y chang cái mặt nạ các cháu đang cầm. Đó là phần diễn xuất một dancer, diễn viên múa nào cũng làm được điều này. Đó là phần diễn xuất rất có hồn của các cháu.Phần trình diễn này có sức thu hút kì lạ, thành công của bài diễn này không chỉ thuộc về biên đạo mà thuộc về cả hai cháu”.

Cùng xem lại một số hình ảnh của cặp song sinh trong đêm Chung kết 2 Vietnam's Got Talent:



H.Anh
Ảnh: Ân Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news