Tin mới

Vietnam's Next Top Model 2014: Thí sinh bất ngờ lên cơn co giật

Thứ hai, 15/12/2014, 09:11 (GMT+7)

Thí sinh Trần Yến Nhi bất ngờ lên cơn co giật và ngất xỉu ngay trước buổi chụp hình trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2014. 

Thí sinh Trần Yến Nhi bất ngờ lên cơn co giật và ngất xỉu ngay trước buổi chụp hình trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2014. 

Tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2014 đã chứng kiến những thay đổi và hoàn thiện hơn của các thí sinh. Top 11 bắt đầu bước vào thử thách mới: làm stylist bên cạnh phần thi photoshoot quen thuộc.

Trong thử thách lần này, Top 11 đã hóa thân thành những nữ thần, nam thần trong truyền thuyết thể hiện quyền lực, mạnh mẽ, quyến rũ.

Trước khi bước vào buổi chụp hình, thí sinh Trấn Yến Nhi đã bất ngờ lên cơn co giật và ngất xỉu tại buổi chụp ảnh. Cả ban giám khảo và các thí sinh khác đã lo lắng tìm cách để Yến Nhi tỉnh lại, hồi phục sức khỏe. Được biết, trước đó, Yến Nhi đã bị ốm, tinh thần suy nhược.

Thí sinh Yến Nhi bất ngờ bị co giật trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2014 

Các thí sinh khác lo lắng chăm sóc cho Yến Nhi

Sau khi tỉnh lại, Yến Nhi đã cố gắng hoàn thành phần thử thách của mình trong Vietnam’s Next Top Model 2014 

May mắn với sự hỗ trợ của các bạn người mẫu và ê-kíp của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, Yến Nhi đã nhanh chóng tỉnh lại và trấn an lại tinh thần tiếp tục phần thử thách chụp hình.

Tuy nhiên, cuối cùng Yến Nhi vẫn bị loại vì sự thể hiện nhàm chán, thiếu đột phá.

Mở đầu tập 6 là "phần thưởng" của Tấn Khang khi chiến thắng phần chụp hình lần trước: chụp ảnh cho nhãn hàng tại Úc với Quán quân mùa 4 - Mâu Thủy.

Một điểm mới của tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2014, các chàng trai cô gái cũng thử sức với vai trò mới. 5 thí sinh phải làm giám đốc sáng tạo, stylist cho 6 bạn còn lại. Vì bắt cặp ngẫu nhiên nên việc phối hợp với nhau tạo nên không ít mâu thuẫn.

Kết quả Duy Anh, Đăng Khánh, Quỳnh Châu được chọn sang Singgapore chụp hình cho một thương hiệu uy tín.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news