Tin mới

Vietnam’s Next Top Model 2014: Thí sinh chuyển giới xinh đẹp bị loại

Thứ năm, 21/08/2014, 11:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2014 tại miền Bắc ngày hôm qua, trong số các thí sinh Vietnam’s Next Top Model  xuất hiện thí sinh chuyển giới và xăm hình trên người vẫn tham gia.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2014 tại miền Bắc ngày hôm qua, trong số các thí sinh Vietnam’s Next Top Model  xuất hiện thí sinh chuyển giới và xăm hình trên người vẫn tham gia.

Về thể lệ cuộc thi không chấp nhận thí sinh chuyển giới hoặc trường hợp có hình xăm trên cơ thể. Nhưng trong vòng tuyển sinh đầu tiên Vietnam’s Next Top Model 2014 tại khu vực miền Bắc đã diễn ra tại Hà Nội lại xuất hiện hai thí sinh Ngọc Anh là người chuyển giới và Nguyễn Hoàng Ngân có hình săm trên cơ thể, tham dự cuộc thi. 

Thí sinh Nguyễn Hoàng Ngân (24 tuổi), sinh ra và lớn lên ở Nga, hiện đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Biết đến cuộc thi qua Internet và được bạn bè giới thiệu, cô giáo viên của trường Cao đẳng Múa Việt Nam với chiều cao 1,72m tham gia thi để thử sức mình.

Tham gia cuộc thi, để muốn thử xem năng lực của mình đến đâu. Khi cảm thấy rất tự tin, năng động và dám thể hiện mình và được sự ửng hộ từ gia đình và bạn bè Hoàng Ngân quyết định thử thách với cuộc thi.

Hoàng Ngân thu hút sự chú ý bởi sự tự tin và hình xăm khủng trên người

Hoàng Ngân thu hút sự chú ý bởi sự tự tin và hình xăm khủng trên người. Cô không ngần ngại vén áo để khoe hình xăm trong lúc tập catwalk. Tuy nhiên, Nguyễn Hoàng Ngân sẽ “sớm” bị loại bởi cô có một hình xăm trên người.

Dù biết mình vẫn biết quy định trong cuộc thi đối với các thí sinh săm hình vẫn bị loại, nhưng  bị loại nhưng thí sinh vẫn muốn tham gia để thử thách với bản thân mình trong vai trò người mẫu thời trang.

Đối với thí sinh Ngọc Anh, cũng có lý do vì đam mê nghề người mẫu thời trang cô đã đăng ký tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014. Thí sinh Ngọc Anh sinh năm 1994, cao 1m73 đến từ Hải Phòng. Tên thật là Nguyễn Bá Nghĩa. "Cô' thực chất là nam nhưng hóa trang thành nữ với cái tên Nguyễn Ngọc Anh để tham gia vòng sơ tuyển. 

Đây không phải lần đầu Ngọc Anh tham dự VNTM. Năm ngoái, Ngọc Anh đã tham dự cuộc thi, nhưng lần này cô xuất hiện lại nhận được nhiều quan tâm của báo chí. So với lần dự thi trước đây, Ngọc Anh của hiện tại nữ tính và chuyên nghiệp hơn hẳn.

Ngọc Anh luôn thu hút được sự chú ý của vẻ dịu dàng, nữ tính dù là một người chuyển giới. Bất chấp quy định của VNTM không cho phép thí sinh chuyển giới vào nhà chung, Ngọc Anh vẫn quyết tâm chinh phục ban giám khảo bằng niềm đam mê cháy bỏng với nghề người mẫu. 

Tuy nhiên, cô gái này cũng xác định, vào được nhà chung Vietnam’s Next Top Model  không phải là mục tiêu cuối cùng. Ngọc Anh cảm thấy hạnh phúc với hiện tại, khi được sống đúng với bản thân và làm những điều mình thích. Ngọc Anh hiện là chủ một cửa hàng trang điểm và làm tóc tại Hải Phòng. Dù biết trước mình không có cơ hội tại VNTM năm nay, cô vẫn nuôi hy vọng và mong được công nhận như những thí sinh bình thường khác.

Ngọc Anh luôn nuôi quyết tâm theo đuổi đam mê làm người mẫu. Cô cũng đang dần thay đổi để hình ảnh ngày càng duyên dáng.

Không thể đồng ý cho Ngọc Anh vào vòng trong song Siêu mẫu Xuân Lan đã có những chia sẻ rất xúc động: “Chị đã từng gặp rất nhiều người mẫu chuyển giới và chị thấy ở họ sự cố gắng, niềm đam mê quyết liệt. Chị cũng từng lúng túng trước câu hỏi “Tại sao chúng tôi không được đối xử công bằng?” và chị rất thông cảm.

Nhưng phải đối mặt với thực tế là xã hội chúng ta đang sống chưa thực sự cởi mở và chấp nhận những người mẫu chuyển giới. Chị muốn khuyên em và các bạn mẫu chuyển giới hãy kiên nhẫn chờ đợi mọi người chấp nhận.

Siêu mẫu Xuân Lan giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2014 cũng chia sẻ với thí sinh Ngọc Anh dự định mà chị đã ấp ủ từ lâu. Xuân Lan cùng với đồng nghiệp sẽ cố gắng tổ  chức một chương trình thời trang dành riêng cho người mẫu chuyển giới để họ được tỏa sáng.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news