Tin mới

Vietnam’s Next Top Model 2014: vòng tuyển miền Bắc viên ngọc nổi trội

Thứ bảy, 23/08/2014, 16:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Năm nay tại  vòng sơ tuyển miền Bắc của Vietnam's Next Top Model 2014 các thí sinh dường như đem lại sự chú ý rất nhiều từ ban giám khảo

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Năm nay tại  vòng sơ tuyển miền Bắc của Vietnam's Next Top Model 2014 các thí sinh dường như đem lại sự chú ý rất nhiều từ ban giám khảo

Vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Models 2014 đã diễn ra tại miền Bắc thu hút hàng trăm, hàng ngàn thí sinh tham dự. Xét về mặt bằng chung, thí sinh năm nay có chiều cao nổi trội hơn năm trước. Rất ít thí sinh thể hiện được cá tính của mình. Đặc biệt trong kỳ thi năm nay có nhiều hót boy với chiều cao lý tưởng và cũng nhiều thí sinh được xem như là bản sao của những người nổi tiếng.

Nhiều chàng Hot boy có những chiều cao lý tưởng

Sở hữu chiều cao 183cm hiện Khắc Nam đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, chuyên ngành cơ khí. Từng lọt vào Top 20 thí sinh miền Bắc của Vietnam's Next Top Model 2013, tuy nhiên may mắn chưa thực sự đến với Khắc Nam ở mùa giải trước. Ngoài nét đẹp thư sinh, điển trai Khắc Nam còn sở hữu khá nhiều những thành tích về thể thao như Huy chương vàng giải bóng chuyền sinh viên Hà Nội, tham gia câu lạc bộ đội truyên trẻ bóng chuyền vì ngoài việc học ra thì Khắc Nam còn dành nhiều thời gian để chơi bóng chuyền để rèn luyện sức khỏe.

Khắc Nam sở hữu chiều cao 1m83

 

Mặc dù có kinh nghiệm khi đã từng tham gia thi tuyển tại Vietnam’s Next Top Model mùa, tuy nhiên với quyết tâm lọt sâu vào vòng trong, Khắc Nam đã dành hẳn một khoảng thời gian hơn một năm qua để tập luyện các kĩ năng về nghề người mẫu. Chính những nỗ lực luyện tập và quyết tâm vươn tới đỉnh cao đã khiến Khắc Nam trở thành một hot boy đang chú ý, kg chỉ nổi bật bởi gương mặt điển trai, Khắc Nam còn chinh phục giám khảo bởi ngoại hình cân đối và dáng đi khá chuyên nghiệp trên sàn Catwalk của vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc.

Bùi Đăng Dương được bình chọn là thí sinh may mắn nhất vòng sơ tuyển vì ngay ngày thi đầu tiên Đăng Dương đã bị bộ tứ quyền lực Vietnam's Next Top Model 2014 mời ra về. Tuy nhiên, sau khi Host Xuân Lan cân nhắc đã quyết định gọi Đăng Dương trở lại sàn catwalk và thực hiện phần thi một lần nữa trong lúc cậu gần như tuyệt vọng vác ba lô lên và rời khỏi TTTM The Garden thì được gọi lại. Chính yếu tố bất ngờ này khiến Đăng Dương gần như bật khóc và thót tim khi thực sự cảm nhận được sự may mắn của mình.

Bùi Đăng Dương hiện đang là sinh viên trường Đại học Thương Mại Hà Nội sở hữu chiều cao 181cm

Chàng trai vừa tròn 20 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Thương Mại Hà Nội sở hữu chiều cao 181cm và gương mặt sáng. Sự quyết tâm với thử thách khi được trao cơ hội, đặc biệt trong tâm thế “không còn gì để mất” đã khiến Đăng Dương có sự bứt phá hơn bao giờ hết để tiến thẳng vào ngôi nhà chung trước sự khó tính của Siêu mẫu Xuân Lan.

Là một trong những thí sinh nhỏ tổi nhất nhưng Quốc Anh đã sở hữu một chiều cao khủng 185cm, chính thế mạnh này đã giúp Quốc Anh ghi điểm qua những vòng thi đầu tiên của Next Top Model. Điều đặc biệt ở Quốc Anh chính là cậu luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình, mẹ của Quốc Anh  đã đi theo chăm sóc cậu suốt hai ngày casting từ sáng sớm đến tận đêm khuya. Chính sự quan tâm chu đáo của mẹ và gia đình đã giúp Quốc Anh có động lực chinh phục niềm đam mê của mình.

Quốc Anh đã sở hữu một chiều cao khủng 185cm

Quốc Anh chia sẻ rất thích những bước đi catwalk của Adam William, sự tự tin và thần thái mà nam Giám khảo đã chinh phục được Quốc Anh ngay từ năm 2013. Chính sự cuốn hút của vị Giám đến từ đất nước Chuột túi này đã khiến Quốc Anh không ngừng nỗ lực trong suốt năm qua để tham dự vòng Sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model.

Những bản sao gây sốt trong chương trình.

Được cho là bản sao của siêu mẫu Thanh Hằng, Thí sinh Thùy Dung được gây chú ý khi xuất hiện tại vòng tuyển sinh của Vietnam’s Next Top Model 2014.

Thùy Dung sở hữu chiều cao 1,73 mét, gương mặt góc cạnh, phong thái chuyên nghiệp

Với chiều cao 1,73 mét, gương mặt góc cạnh, phong thái chuyên nghiệp, Cô gái đến từ Hải Phòng này còn được các thành viên trong êkíp sản xuất khen tặng danh hiệu “bản sao của Thanh Hằng”. Mặc dù được gia đình định hướng theo ngành công an, nhưng Thùy Dung đã quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu và một thân một mình từ Hải Phòng lên Hà Nội lập nghiệp khi còn rất trẻ. Vì vậy, đến với Vietnam’s Next Top Model 2014, Thùy Dung không chỉ khát khao giành được chiến thắng mà còn mong muốn chứng minh cho mẹ và gia đình về khả năng và niềm đam mê của mình đối với nghề người mẫu này.

Mãn Đức Siêu

Mãn Đức Siêu với ánh mắt 1 mí và nụ cười đáng yêu, Anh chàng lại được cho rằng giống diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Bi Rain. Là sinh viên năm thứ hai của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, nhưng Đức Siêu vẫn đau đáu niềm đam mê với sàn diễn thời trang và quyết định tham gia Vietnam’s Next Top Model 2014 ngay khi có thể. Theo nhận xét của ban giám khảo, thế mạnh lớn nhất của Đức Siêu so với các thí sinh nam khác nằm ở gương mặt đậm chất Á Đông. Nếu biết tận dụng lợi thế đặc biệt này Đức Siêu hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố ấn tượng của mùa thi năm nay.

Nguyễn Thị Oanh nổi bật hơn hẳn với chiều cao vượt trội 1,81 mé

Nguyễn Thị Oanh nổi bật hơn hẳn với chiều cao vượt trội 1,81 mét, cộng với gương mặt góc cạnh đúng chất người mẫu. Nguyễn Thị Oanh cho biết với chiều cao luôn được xếp vào hàng “quá khổ” của mình, cô luôn mong ước có ngày sẽ trở thành người mẫu và bước trên sàn catwalk. Vì vậy, khi vừa đủ 18 tuổi, cô gái Quảng Ninh này đã xông xáo đến casting của chương trình.

Nhờ lợi thế về sắc vóc, Oanh là thí sinh nhận được nhiều sự ưu ái từ giám khảo - chuyên gia catwalk người Úc Adam Williams. Cô còn bất ngờ được chuyên gia thời trang hàng đầu khu vực này bế bổng trên tay để chúc mừng thành công của cô trong vòng sơ tuyển.

Kết thúc vòng tuyển sinh khu vực miền Bắc vời thành quả khá bất ngờ và ấn tượng, vòng tuyển chọn của Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ tiếp tục với hành trình ở khu vực miền Nam diễn ra từ ngày 26.8, tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM). 

T. Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news