Tin mới

Vietnam’s Next Top Model thí sinh “run sợ” với thử thách giày patin

Thứ sáu, 21/11/2014, 10:16 (GMT+7)

Trong tuần này, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model phải đối diện với thử thách trong buổi chụp hình trên những đôi giầy patin trơn trượt.

 

 

 

 

 

 

 

Trong tuần này, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model phải đối diện với thử thách trong buổi chụp hình trên những đôi giầy patin trơn trượt.

Các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model tuần này sẽ phải thay đổi 180 độ, biến hóa thành những chàng trai cô gái cực “ngầu” và cá tính trên nền nhạc punk rock trong bối cảnh sôi động trên đôi giày patin. Đây là một yêu cầu khó mà những người mẫu trẻ phải vượt qua ở tập 4.

Thí sinh thấy run sợ khi thử thách với đôi giày trong buổi chụp hình 

Nhiệm vụ của các thí sinh trong thử thách lần này là phải thể hiện tinh thần thời trang như yêu cầu của buổi chụp hình mà giám khảo yêu cầu, vừa thể hiện được tinh thần năng động, bụi bặm, nổi loạn như sự những màu sắc rực rỡ trên những bộ trang phục của họ. 

Đặc biệt hơn khi giám khảo Nam Trung yêu cầu mỗi thí sinh khi chụp hình phải thể hiện được tính “động” trong bức hình, làm thể nào để mang đến sự sống động của bộ ảnh đến với người xem. 

Các thí sinh phải mặc trang phục theo phong cách Pop Art cùng đôi giày patin

Ngoài phải đi những đôi giày patin, các thí sinh phải mặc trang phục theo phong cách Pop Art. Toàn bộ ý tưởng phóng khoáng và cá tính của thử thách đã được lột tả hoàn chỉnh qua sự phối hợp chỉn chu của cả trang phục và mái tóc. 

Với kiểu tóc lần này sẽ được thay đổi nhiều để phù hợp với phong cách sôi động, các thí sinh không còn lựa chọn các kiểu tóc búi cao, gọn gàng ôm sát vào khuôn mặt mang đến sự thanh lịch của môn nghệ thuật ballet kinh điển. Lần này các thí sinh lại có cơ hội “diễn” với mái tóc dài của mình trong các khung hình cực chất. Các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của TRESemmé đã tận dụng thế mạnh từ những mái tóc dài suông hoặc biến tấu thêm những lọn tóc xoăn lớn về phía chân tóc theo xu hướng tóc gợn sóng mới nhất của mùa Xuân Hè 2015.

Các thí sinh được chuyên gia chăm sóc tóc từ TRESemmé 

Tuy nhiên, ở thời điểm thử thách đang diễn ra thì BGK đột ngột thay đổi ý tưởng của kiểu tóc. Các nhà tạo mẫu tóc đã nhanh chóng điều chỉnh ngay tại hiện trường. Kiểu tóc búi cao, kết hợp nhiều lớp tóc và một ít lọn tóc xõa tự nhiên trước mái cũng tôn lên những đường nét cá tính trên khuôn mặt thí sinh.

Với thử thách khó khăn với đôi giày patin này, 13 thí sinh còn lại của chương trình sẽ có những thử thách khó khăn này. Tập 4 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 22/11/2014 trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news