Tin mới

Vĩnh Thụy phủ nhận hẹn hò với Hoàng Thùy Linh

Thứ hai, 28/03/2016, 11:12 (GMT+7)

Vĩnh Thụy đã lên tiếng nói về mối quan hệ với ca sĩ Hoàng Thùy Linh gây xôn xao thời gian qua.

Vĩnh Thụy đã lên tiếng nói về mối quan hệ với ca sĩ Hoàng Thùy Linh gây xôn xao thời gian qua.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh luôn trở thành tâm điểm của dư luận. Cặp đôi được cho là đang bí mật hẹn hò với nhau. Thậm chí, nhiều người còn chụp được hình ảnh cả hai thân mật đi du lịch.

Mới đây nhất là việc Hoàng Thùy Linh công khai hình ảnh thân thiết bên Vĩnh Thụy trên trang cá nhân của mình. Trước tin đồn cả hai đang hẹn hò, trao đổi trên Ngôi sao, Vĩnh Thụy phủ nhận mối quan hệ này. Người mẫu điển trai cho hay giữa anh và Hoàng Thùy Linh không có vấn đề gì để mà công khai hay giấu giếm: "Còn việc chụp chung vài tấm ảnh không nói lên điều gì đặc biệt cả. Khi nào, một trong hai người lên tiếng công bố thì mới có thể khẳng định có chuyện gì đó giữa chúng tôi."

Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau. Ảnh internet

Đồng thời, Vĩnh Thụy cũng phủ nhận việc lợi dụng Hoàng Thùy Linh để pr cho phim mà anh đang tham gia.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy trở nên thân thiết hơn sau khi đóng chung bộ phim Thần tượng. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện cũng như tụ tập, vui chơi cùng bạn bè. 

Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" dính "nghi án" yêu Vĩnh Thụy từ tháng 11/2015, tuy nhiên cả hai đều từ chối nói về chuyện tình cảm trên báo chí. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật ký Vàng Anh