Tin mới

Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung gây náo loạn với phong cách thời trang lạ

Thứ sáu, 09/12/2016, 15:25 (GMT+7)

Cặp song ca nhiều chiêu trò hứa hẹn “bùng nổ” sân khấu với màn trình diễn hấp dẫn ở tập 4 Cặp đôi vàng.

Cặp song ca nhiều chiêu trò hứa hẹn “bùng nổ” sân khấu với màn trình diễn hấp dẫn ở tập 4 Cặp đôi vàng.

Vĩnh Thuyên Kim và Hồ Việt Trung không phải là cái tên xa lạ của làng giải trí Việt nhưng sự kết hợp của bộ đôi này lại tạo nên hiệu ứng không chỉ bởi sự mới mẻ mà còn vì độ tinh quái, đáng yêu.
Với mỗi lần lên sân khấu, cặp song ca lại mang đến những bất ngờ mới, khiến màn trình diễn luôn tràn ngập màu sắc, thậm chí Mr Đàm còn “mắng yêu” Vĩnh Thuyên Kim “con tiểu yêu” của showbiz bởi khả năng biến hóa, nhập vai cực tốt.
Phong cách thời trang thập niên 80 vừa lạ lẫm vừa tinh nghịch của Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung. Trào lưu quay về quá khứ với những bộ cánh nhiều màu sắc, quần ống loe, áo cổ sen dường như đang được các nghệ sĩ Việt đặc biệt yêu thích. Cặp đôi đáng yêu này cũng không nằm ngoài xu hướng.
Nếu Vĩnh Thuyên Kim đúng chất tiểu thư điệu đà thời xưa với đầm tay phồng màu đỏ, tóc cài băng đô thì Hồ Việt Trung lại cực ngầu với áo sơ mi họa tiết và quần tây vàng nổi bật cộng thêm bộ tóc giả ấn tượng.

Hiện tại, đang bám sát ở vị trí thứ 2, chỉ sau Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân, liệu bộ cánh thời trang đặc biệt có góp phần giúp Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung vượt lên dẫn trước?

Ảnh: Thanh Vũ

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news