Tin mới

Vlogger nổi tiếng Toàn Shinoda chết đột ngột sau khi tắm?

Thứ sáu, 25/07/2014, 09:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cư dân mạng chưa khỏi bàng hoàng về thông tin Vlogger Toàn Shinoda qua đời đột ngột vào đêm hôm qua. 

 

(Tinmoi.vn) Cư dân mạng chưa khỏi bàng hoàng về thông tin Vlogger Toàn Shinoda qua đời đột ngột vào đêm hôm qua. 

Thông tin đầu tiên chia sẻ Toàn Shinoda qua đời trên Facebook của Ca sĩ Vũ Duy Khánh: "Cuộc sống mong manh nhỉ! Hết máy bay rơi, giờ lại đến người tự vẫn! Tiếc thương cho Toàn Shinoda, 1 VJ mà mình rất thích".

Thông tin này làm rúng động cộng đồng mạng và ngay sau đó người ta cũng thấy ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ: "Giữa đêm... Tôi ngồi đây... Với cái máy tính... Tôi vẫn ko thể tin nổi... Tay tôi run... Một người đã ra đi... Một người tôi không hề quen... Nhưng sao tôi lại có cảm giác sợ như thế này... R.I.P Anh - Người mà mọi người đều yêu quý ... Gone too soon ...".

Sự ra đi của Toàn Shinoda để lại nỗi tiếc thương, bàng hoàng trong cộng đồng mạng

Sự ra đi đột ngột của Vlogger Toàn Shinoda đã để lại nỗi tiếc thương và bàng hoàng trong cộng đồng mạng, cũng như những người hâm mộ. 

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Toàn từng học khối chuyên Anh trường Hà Nội -Amsterdam, sau đó sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University.

Toàn Shinoda là một vlogger có phong cách khác hoàn toàn so với JVevermind, Huy Me, Lâm Việt Anh – hội bạn thân. Các vlog của Toàn Shinoda phần lớn đều mang tính chất châm biếm và có khá nhiều ngôn từ “nhạy cảm” và bám sát các sự kiện gây nhức nhối ngoài xã hội.

Nguyên nhân cái chết của Toàn Shinoda chưa được công bố. Trước đó có thông tin Toàn Shinoda tự tử vì áp lực. Tuy nhiên, theo lời từ 3 người bạn của anh trai, thì Toàn được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ sáng 24/7 vì suy hô hấp - một căn bệnh mãn tính của Toàn. Thời điểm này nhiều bạn cũ của Toàn Shinoda đã tập trung trước nhà anh. Nhưng gia đình Toàn Shinoda vẫn đang đóng cửa và chưa muốn tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì vào thời điểm này.

Xem video Toàn Shinoda - Vlog 20 "Ăn kem trước cổng

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news