Tin mới

V.Ninh Bình tập luyện trở lại, tiếp tục đá AFC Cup bỏ V-League

Thứ hai, 14/04/2014, 09:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vụ cá độ của các cầu thủ V.Ninh Bình khiến đội bóng Cố đô phải đôn các cầu thủ U19 lên đội 1. Hôm nay, đội bóng của bầu Trường sẽ tập luyện trở lại nhưng sẽ không tham dự V-League mà chỉ thi đấu tại AFC Cup.

(Tinmoi.vn) Vụ cá độ của các cầu thủ V.Ninh Bình khiến đội bóng Cố đô phải đôn các cầu thủ U19 lên đội 1. Hôm nay, đội bóng của bầu Trường sẽ tập luyện trở lại nhưng sẽ không tham dự V-League mà chỉ thi đấu tại AFC Cup.

Hôm nay, V.Ninh Bình sẽ tập luyện trở lại

Những ngày qua đã rộ thông tin V.Ninh Bình ngoài việc tạm dừng và tiến tới bỏ hẳn thi đấu tại V-League thì đội bóng này cũng cân nhắc cả việc ngừng thi đấu luôn ở đấu trường châu lục – AFC Cup 2014.

Mất 9 cầu thủ trụ cột đang trong diện nghi vấn điều tra bán độ không thể tham gia, V.Ninh Bình vẫn còn một dàn cầu thủ được cho là “sạch” có chuyên môn tốt gồm các ngoại binh Patiyo, Kavin, Voiena, Woon Sub, hai cầu thủ nhập tịch là Hoàng Vissai, Đinh Văn Ta và các nội binh Minh Tùng, Ngọc Nam, Văn Quyến, Văn Cường, Văn Vũ, Văn Hà, Văn Qúy, Đức Linh….

Theo BLĐ CLB Ninh Bình thì đội bóng Cố đô sẽ bỏ hẳn V-League và sẽ tiếp tục thi đấu tại AFC Cup. Việc này sẽ giúp bóng đá Việt Nam tránh được một án phạt quốc tế.

Hiện tại, V.Ninh Bình còn một trận ở vòng bảng AFC Cup gặp Yangon United. Dù kết quả trận đấu này như thế nào, thì đại diện của Việt Nam vẫn đứng đầu bảng và giành quyền đi tiếp.

V.Ninh Bình, bầu Trường, cá độ, Văn Quyến, Văn Sỹ, u19

Ninh Bình sẽ tiếp tục thi đấu ở AFC Cup

Tuy nhiên, theo Chủ tịch CLB V.Ninh Bình, Phạm Văn Lệ cho biết, số phận của đội bóng cô đô Hoa Lư sẽ được quyết sau buổi làm việc với Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Ninh Bình dự kiện vào ngày 15/4.

“Sau buổi làm việc với Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Ninh Bình, chúng tôi sẽ đi đến quyết định có duy trì đội bóng nữa hay không. Nhiều khả năng chúng tôi sẽ chỉ tham dự các trận đấu tại AFC Cup 2014” – ông Lệ phát biểu.

Sau bão cá độ vừa qua, V.Ninh Bình gần như tan hoang. Một số cầu thủ đã về với gia đình. Một số cầu thủ thì vẫn ở lại vì lo lắng tương lai nếu CLB giải thể. Nhưng sau khi nghe được những thông tin trên, tất cả đều đã chuẩn bị tinh thần tập luyện trở lại. Theo dự kiến, chiều nay HLV Văn Sỹ và các cầu thủ còn lại của V.Ninh Bình nằm ngoài diện nghi vấn sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận gặp Yangon United sắp tới.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news