Tin mới

Vợ Bae Yong Joon đã sinh quý tử đầu lòng

Thứ hai, 24/10/2016, 14:51 (GMT+7)

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đưa tin bà xã Bae Yong Joon đã hạ sinh quý tử đầu lòng vào ngày 23/10.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đưa tin bà xã Bae Yong Joon đã hạ sinh quý tử đầu lòng vào ngày 23/10.

Trang Osen đưa tin, một nguồn tin từ phía nam tài tử Bae Yong Joon cho biết: "Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã chính thức trở thành cha mẹ của một bé trai". Được biết, nữ diễn viên "Vườn sao băng" đã hạ sinh quý tử đầu lòng tại một bệnh viện ở khu vực Gangnam vào ngày 23/10, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

"Park Soo Jin sinh con hôm qua (23/10). Trong thời gian đó, Bae Yong Joon luôn ở bên vợ. Thật may mắn khi mẹ và bé đều khỏe mạnh, cảm ơn sự quan tâm của mọi người", đại diện Bae Yong Joon nói.

Vợ chồng Bae Yong Joon và Park Soo Jin.

Theo nguồn tin từ Mydaily, gia đình tài tử Bản tình ca mùa đông không có ý định công khai ảnh con trai mà muốn con trai có một cuộc sống bình thường.

Tháng 4/2016, các trang báo Hàn Quốc rầm rộ đưa tin Park Soo Jin đã mang thai, quản lý của nữ diễn viên cũng đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận.

Tiếp đó là những bài báo đưa tin về những ngày đầu mang thai của nữ diễn viên và dự kiến lâm bồn phải là năm sau. Từ thời điểm cô xác nhận mang bầu đến nay được tầm 6-7 tháng là khoảng thời gian ngắn. Nhiều cư dân mạng tỏ ra băn khoản vì lý do gì mà cặp đôi đã nói dối về chuyện này.

Tuy nhiên xem xét lại thông tin được tiết lộ trước đó, hai vợ chồng chỉ nói rằng người mẹ ở giai đoạn đầu mang thai chứ không hề tiết lộ chính xác thời gian mang thai.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin hẹn hò được khoảng 5 tháng trước khi công bố chuyện kết hôn. Tháng 7/2015, đôi uyên ương tổ chức lễ cưới đơn giản với sự có mặt của vài người bạn thân thiết.

Bae Yong Joon là ông hoàng quyền lực màn ảnh Hàn. Anh từng thành công nhờ Bản tình ca mùa đông, Khách sạn, Thái vương Tứ thần ký. Vợ anh - Park Soo Jin chỉ được biết đến nhiều với tư cách thành viên nhóm nhạc Sugar và tham gia vài vai phụ trong phim truyền hình.

Là người kín tiếng về đời tư, kể từ khi cưới, Bae Yong Joon và vợ hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Họ thường chọn nước ngoài là địa điểm nghỉ ngơi để tránh sự dòm ngó.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news