Tin mới

Vợ bàng hoàng phát hiện xác chồng và 2 con dưới ao nước

Thứ ba, 27/09/2016, 14:07 (GMT+7)

Trờ về nhà, chị Vân không thấy chồng và hai con đâu nên đã tìm kiếm và bàng hoàng phát hiện xác 3 cha con anh D. tử vong dưới ao nước.

Trờ về nhà, chị Vân không thấy chồng và hai con đâu nên đã tìm kiếm và bàng hoàng phát hiện xác 3 cha con anh D. tử vong dưới ao nước.

Trao đổi trên báo chí ngày 27/9, ông Nguyễn Báu, Trưởng Công an xã Ia Vê (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể 3 cha con dưới hồ nước.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, Công an TP HCM đăng tải. Theo đó, danh tính các nạn nhân được xác định: Nguyễn Bá D. (SN 1980), hai con nhỏ là Nguyễn Bá Thuận và Nguyễn Bá Thắng (hai anh em sinh đôi SN 2012, trú thôn Cát Mỹ, xã Ia Vê, huyện Chư P rông, tỉnh Gia Lai).

Khu vực phát hiện xác 3 cha con anh D. Ảnh báo Người Lao Động

Trước đó, vào ngày 23/9, chị Trần Thị Vân (SN 1982, vợ anh D.) về quê Bình Định chơi. Đến ngày 25/9, chị Vân quay về nhà thì không thấy chồng và hai cha con đâu. Sau khi tìm mãi không thấy, chị Vân đã thông báo sự việc với chính quyền địa phương.

Đến khoảng 7h ngày 26/9, mọi người phát hiện ở bờ ao trong thôn có 3 đôi dép và 1 chiếc điện thoại trên bờ ao nghi của anh D. Sau đó, mọi người tìm kiếm thì phát hiện thi thể anh D. cùng hai con ở dưới ao nước cách nhà khoảng 1km.

Theo ông Báu, anh D. là người chồng rất hiền lành, yêu thương vợ con, từ trước đến nay không có mâu thuẫn với ai.

Hiện nguyên nhân cái chết của 3 cha con anh D. đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news