Tin mới

Vợ bắt quả tang chồng giở trò đồi bại với bé gái 9 tuổi ngay tại nhà

Thứ ba, 13/01/2015, 11:00 (GMT+7)

Khi lừa được cháu Th. vào nhà, Tùng đang chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại thì bị vợ phát hiện và la lên.

Khi lừa được cháu Th. vào nhà, Tùng đang chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại thì bị vợ phát hiện và la lên.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu L.T.P.Th. (SN 2006, (trú xã Yên Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An). Tên “yêu râu xanh” được xác định là Vi Thanh Tùng (SN 1975, trú tại xã Yên Khê, huyện Con Cuông).

Theo thông tin vụ việc, tin tức trên báo Người lao động cho hay, vào trưa ngày 7/12/2014, gia đình anh Lương Công T. (bố của cháu Th.) tổ chức tiệc rượu mừng xây xong công trình phụ của gia đình. Do là hàng xóm lại là bà con xa bên vợ nên Vi Thanh Tùng cũng được anh T. mời tham gia uống rượu.

Đối tượng Tùng. (Ảnh An ninh thủ đô).

Khi mọi người đang ăn uống thì anh T. sai con gái của mình là cháu Th. đi mua thêm rượu. Thấy cháu Th. đi mua rượu, Tùng cũng lặng lẽ bỏ đi theo.

Khi cháu Th. đi qua cổng nhà mình thì Tùng lừa cháu Th. vào nhà và bế cháu lên giường, nằm đè lên người chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại thì bị vợ Tùng phát hiện la lên. Bị vợ bắt quả tang nên Tùng để cháu Th. đi về.

Video tham khảo :Giở trò đồi bại với 2 bé gái, yêu râu xanh lĩnh án:

Khi về nhà, cháu Th. đã kể lại toàn bộ sự việc cho bố mẹ nghe. Gia đình anh T. sau đó đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an về hành vi đồi bại của đối tượng Tùng.

Ngày 12/1, Công an huyện Con Cuông (tỉnh Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Vi Thanh Tùng để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news