Tin mới

Vợ Bầu Kiên trẻ trung, lặng lẽ tham dự phiên tòa

Thứ ba, 20/05/2014, 10:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong phiên tòa sáng nay (20/5), trước giờ xét xử bà Đặng Ngọc Lan (vợ bầu Kiên) xuất hiện trước cổng tòa để làm thủ tục vào bên trong.

 

 

(Tinmoi.vn) Trong phiên tòa sáng nay (20/5), trước giờ xét xử bà Đặng Ngọc Lan (vợ bầu Kiên) xuất hiện trước cổng tòa để làm thủ tục vào bên trong.


Tham gia phiên tòa với tư cách người liên quan, khoảng 8h20 sáng nay, bà Đặng Thị Ngọc Lan, vợ bị cáo Nguyễn Đức Kiên đã đi ôtô tới TAND TP.Hà Nội.

Một người có khuôn mặt và mái tóc rất giống bầu Kiên nhưng cao to hơn thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Ông cho biết, tên Nguyễn Đức Cương, em trai của bầu Kiên. Tuy nhiên, ông này không được dự tòa. Vợ bầu Kiên - bà Đặng Ngọc Lan vẫn nắm vị trí quan trọng ở các ngân hàng: thành viên HĐQT Vietbank, Phó ban Kiểm toán nội bộ Ngân hàng Á Châu (ACB).

Người đàn ông nói là em

Người đàn ông nói là em "bầu" Kiên không được dự tòa sáng nay. Ảnh: Tuấn Nguyễn/ TPO

Ông Cương cho biết, mình là đại diện của gia đình bị cáo đến tham dự phiên tòa. Do không để ý đến thẻ đã hết hạn nên tới lúc làm thủ tục hôm nay ông mới biết mình không được vào trong.

PV 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Nguyễn Đức Kiên phải nhận 30 năm tù và nộp phạt 75 tỷ

Chiều nay 15/12, HĐXX phúc thẩm TAND Tối cao bắt đầu tuyên án vụ Nguyễn Đức Kiên và 5 đồng phạm. Trong khi các bị cáo khác trong bộ đồng phục xanh cúi đầu nghe HĐXX tuyên án thì Nguyễn Đức Kiên mặc sơ mi sáng màu, tay để ra sau lưng, đứng bất động nghe tuyên án.