Tin mới

Vẻ đẹp u buồn của vợ bầu Kiên tại phiên tòa xử chồng

Thứ ba, 02/12/2014, 09:52 (GMT+7)

"Trải qua biến cố, giông gió mà sao người đàn bà này vẫn đẹp dịu dàng và điềm tĩnh thế nhỉ? Như này thì thu hút chú ý cũng đúng thôi".

"Trải qua biến cố, giông gió mà sao người đàn bà này vẫn đẹp dịu dàng và điềm tĩnh thế nhỉ? Như này thì thu hút chú ý cũng đúng thôi".


Đó là một trong những nhận định của độc giả khi ngắm nhìn vẻ đẹp của vợ bầu Kiên - bà Đặng Ngọc Lan - trong các phiên tòa xử chồng được ống kính phóng viên ghi lại .Ở bà Đặng Ngọc Lan toát lên một vẻ đẹp điềm tĩnh, u buồn và vô cùng cuốn hút.


Bà Đặng Ngọc Lan sinh năm 1972, kém bầu Kiên 8 tuổi. Bầu Kiên (tức Nguyễn Đức Kiên) sinh năm 1964. Bà được nhắc đến nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực luôn đứng sau bầu Kiên.

Ở lĩnh vực kinh doanh, bà Lan hiện là thành viên Hội đồng quản trị, Phó ban Kiểm toán nội bộ của Ngân hàng Việt Nam thương tín (VietBank). 

Theo giới thiệu của Vietbank, bà Lan có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á Châu. Hiện nay, bà là Phó ban Kiểm toán nội bộ - Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT Vietbank.

Bà Lan sở hữu vẻ đẹp mặn mà ở tuổi 42. Trong bất cứ lần nào xuất hiện trong các phiên tòa xử chồng, bà đều gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp đằm thắm của mình

Cùng ngắm những hình ảnh đang thú hút nhiều sự chú ý của bà Đặng Ngọc Lan;

Bà Đặng Ngọc Lan tham dự phiên phúc thẩm bầu Kiên ngày 28/11/2014. Ảnh: zing.vn

bầu Kiên,vợ bầu Kiên,phiên tòa

Bà Đặng Ngọc Lan xuất hiện thanh lịch, trang nhã trong phiên tòa cuối xử sơ thẩm bầu Kiên ngày 2/6. Ảnh: zing.vn

Theo Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news