Tin mới

Vợ bỏ thuốc diệt chuột vào món lòng lợn đầu độc chồng?

Thứ ba, 31/03/2015, 13:52 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong sinh hoạt vợ chồng, Huệ đã lén bỏ một thứ bột đen vào nồi lòng nhưng bị chồng phát hiện và đi báo với công an.

 

Do mâu thuẫn trong sinh hoạt vợ chồng, Huệ đã lén bỏ một thứ bột đen vào nồi lòng nhưng bị chồng phát hiện và đi báo với công an.


Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, Đại tá Trần Sĩ Phàng, Trưởng công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ Đậu Thị Huệ (27 tuổi, ở xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc) để làm rõ chị này có dùng thuốc diệt chuột để đầu độc chồng hay không.

Trước đó, ngày 29/3 Huệ đến trụ sở công an đầu thú và thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Hình minh họa

Thông tin thêm trên báo Gia đình & Xã hội, ngày 26/3, do mâu thuẫn trong sinh hoạt vợ chồng, Đậu Thị Huệ và chồng là Phan Trường Phi đã thống nhất viết đơn ly dị.

Đến 17h cùng ngày, anh Phi đi mua lòng lợn về nấu ăn, trong lúc đang nấu thì anh Phi đi ra ngoài  để lấy gia vị. Lợi dụng lúc chồng ra ngoài, Huệ đã lén bỏ một thứ bột đen vào nồi lòng nhưng bị Phi phát hiện và đi báo với công an.

Còn chị Huệ sau khi xin lỗi chồng nhưng không được chấp nhận đã lập tức bỏ trốn. Đến 18h cùng ngày, Công an huyện Nghi lộc đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lập hồ sơ ban đầu. trong quá trình khám nghiệm, thu được 1 gói Fokeba 200% còn nguyên và 1 vỏ Fokeba 20%.

Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời của đại tá Phàng cho biết: "Chúng tôi đã lấy mẫu vật là lòng lợn đi xét nghiệm, đang chờ kết quả để xử lý".

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news