Tin mới

Vợ bóng gió có người thứ ba "gạ gẫm" chồng, Việt Anh lên tiếng trấn an

Chủ nhật, 25/06/2017, 10:56 (GMT+7)

Hành động này của Việt Anh đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

Hành động này của Việt Anh đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ - Hương Trần đã đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc, ẩn ý nói về một người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn "gạ gẫm" chồng cô. Có vẻ như khá bức xúc, Hương Trần còn ám chỉ mình có "thời gian rõ ràng, địa điểm rõ ràng" và sẵn sàng "bóc".

Vợ bóng gió có người thứ ba gạ gẫm chồng, Việt Anh lên tiếng trấn an - Ảnh 1.

Hương Trần đăng tải dòng tâm trạng bức xúc trên Facebook

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, Hương Trần đã xóa đi và thay bằng một status khác. Cô giải thích rằng "Mình buồn thì mình đăng mà mình vui thì mình xóa. Còn ai đúng ai sai người ta tự biết, giật dây tí cho sợ...".

Vợ bóng gió có người thứ ba gạ gẫm chồng, Việt Anh lên tiếng trấn an - Ảnh 2.

Nhưng sau đó cô ẩn đi và thay bằng 1 status khác

Có khá nhiều bình luận cho rằng Hương Trần không biết giữ tiếng cho chồng khi chuyện gì cũng mang lên Facebook. Nhưng cũng có người bênh rằng phụ nữ, ghen là chuyện thường tình. Và cuối cùng, Việt Anh cũng lên tiếng trấn an vợ bằng comment: "Hơi đâu mà để ý mẹ Đậu ơi. Cẩn thận lại mất sữa của Đậu bây giờ". Comment này của Việt Anh đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Đa phần đều cho rằng nam diễn viên tâm lý khi kịp thời trấn an vợ như thế này.

Vợ bóng gió có người thứ ba gạ gẫm chồng, Việt Anh lên tiếng trấn an - Ảnh 3.

Ngay sau đó Việt Anh đã vào trấn an vợ. Hành động này của anh nhận được nhiều khen ngợi từ cư dân mạng

Vợ bóng gió có người thứ ba gạ gẫm chồng, Việt Anh lên tiếng trấn an - Ảnh 4.

Việt Anh và người vợ xinh đẹp

Việt Anh và Hương Trần đã có 5 năm chung sống và hồi tháng 3/2017, Hương vừa sinh một bé trai đầu lòng. Dù quen nhau một thời gian khá dài, đã đăng ký kết hôn được 2 năm nhưng Việt Anh và Trần Hương vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Họ chỉ cho biết sẽ tổ chức trong tương lai gần. Trên mạng xã hội, hình ảnh đời thường của hai vợ chồng nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Nhiều người đánh giá Trần Hương sở hữu nhan sắc xinh xắn không thua kém các Hot girl.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news