Tin mới

Vợ cả của “đại gia” lắm vợ nhiều con tố chồng "đại vũ phu"

Thứ sáu, 08/05/2015, 09:38 (GMT+7)

Khi hỏi chuyện ông nhiều vợ, người dân địa phương chỉ bấm bụng cười. Bởi từ trước tới giờ, họ chỉ biết ông Chuốt có 2 người vợ.

Khi hỏi chuyện ông nhiều vợ, người dân địa phương chỉ bấm bụng cười. Bởi từ trước tới giờ, họ chỉ biết ông Chuốt có 2 người vợ. 

“Tất cả “vợ”, con đều sống hoà thuận, vui vẻ, hạnh phúc ư, đến cả người vợ hai ông ấy đang sống cùng cũng ăn riêng, mỗi người một xoong. Hai vợ chồng nhiều hôm còn đánh lộn ngoài sân trước sự chứng kiến của nhiều người thì không thể nói là cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc được. Trong khi đó, chưa kể đến vấn đề vi phạm Luật Hôn nhân gia đình khi có tới 8 người vợ và 27 đứa con”, người dân địa phương cho biết.

Ông ta là đệ nhất... “chém gió”

Khi thông tin về người đàn ông có tới 8 người vợ và 27 đứa con nhưng vẫn sống hạnh phúc, hòa thuận được đăng tải trên một trang mạng, người dân địa phương nơi ông Chuốt sinh sống tỏ ra khá bất ngờ: “Tôi chẳng biết bài báo viết gì chứ ở địa phương thì từ đứa trẻ ai cũng biết ông Chuốt là người thế nào, đến những người hàng xóm như chúng tôi cũng chẳng mấy ai quan hệ”.

Ngôi nhà bà C. từng bị chồng phá nhiều lần.

Ngôi nhà ông Chuốt được xây theo kiểu biệt thự, phía ngoài là xưởng cơ khí nhưng có lẽ từ lâu nó đã không còn hoạt động, “cửa đóng then cài”. Dù nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Một người dân đi ngang qua nói với chúng tôi: “Chắc ông ấy không có nhà, bà vợ đi làm đến tối mới về. Ngay cả khi ở nhà cũng ít thấy ông ấy ra đường”.

Cứ nghĩ đến việc ông cất công lặn lội từ Sóc Sơn ra thành phố rồi khoe “chiến tích” có tới 8 người vợ và 27 người con với thiên hạ, nhất là việc khoe giàu có khiến nhiều người dân địa phương không nhịn được cười.

“Thì đấy, các anh có thể chứng kiến cơ ngơi mà ông ấy nổ là làm máy bơm, chế tạo cơ khí nông nghiệp, máy nông cụ làm nông bán cho người dân trong vùng, có thể nói là “đầu đàn” cơ khí ở xã mà cửa đóng im ỉm cả ngày chẳng thấy khi nào hoạt động. Còn về cơ thể cường tráng, tính tình khôi hài, tốt bụng mà sao hàng xóm chẳng ai chơi. Rồi mang tiếng là đại gia mà mùng 3 Tết đã phải ra đồng một mình bơm nước làm 6 sào ruộng. Đông đến cả 27 đứa con mà lúc ốm đau chẳng thấy ai đến chăm nom”, người hàng xóm cho biết thêm.

Theo lời ông Chuốt chia sẻ trên một trang mạng thì ông sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 11 anh chị em (7 gái, 4 trai). Ông bà, bố mẹ, các anh chị của ông cũng chỉ “một chồng một vợ”. Ông chưa bao giờ tưởng tượng việc có tới 8 vợ, 27 con như hiện nay. Trong số con có 26 con đẻ (14 con trai, 12 con gái) và 1 con nuôi. Con cả của ông giờ đã 44 tuổi, còn con bé nhất mới 5 tuổi. Ông còn nổ rằng, việc lấy vợ là do số phận, “trời xui, đất khiến” nên mới có đông như vậy. Gọi là “vợ”, nhưng đến nay ông không đăng ký kết hôn với bất kỳ ai. Các con vẫn khai sinh theo họ của ông.

Để câu chuyện thêm phần hấp dẫn, ông đã kể rằng, người “vợ” đầu tiên ông cưới năm 1967. Có cưới xin đàng hoàng nhưng không dám đăng ký vì hồi đó còn trẻ quá, lúc đó ông mới 18 tuổi, còn “vợ” thì mới 17 tuổi rưỡi. Đến khi có con xong cũng... “quên” luôn chuyện đăng ký kết hôn.

Nhưng sự thực về bà C. (vợ cả của ông) mà chúng tôi đã gặp thì hoàn toàn không phải như vậy. Đến năm 1980, ông đã có 5 con với bà C.. Trong thời gian đi làm thiết kế về máy móc ở làng khác thì ông gặp bà thứ hai. Bà hai SN 1960, lúc đó mới 20 tuổi, trẻ đẹp, chưa chồng nhưng thấy ông vui vẻ, dễ thương, hợp nhau nên đã sống với nhau như vợ chồng. Ông xây nhà cho bà hai tại quê của bà này, thỉnh thoảng ông ghé qua chơi và ở lại.

Nhất bên trọng, nhất bên khinh

Việc các bà sống hòa thuận, vui vẻ cũng là do ông vẽ ra. Bà hai, bà ba,... dần dần đến bà tám. Trong 8 “vợ” của ông, có tới 3 bà ở cùng thôn, đều có nhà cửa đàng hoàng. Người nào không có thì được ông xây cho. Năm 1982, trong thời gian ông Chuốt đi làm ở Quảng Ninh có gặp một bà. Trong quá trình truyền nghề cơ khí thì ông bà bén duyên nhau rồi quyết định ở với nhau, sinh 2 người con. Đến nay, bà này vẫn ở Quảng Ninh.

Đại gia Chuốt khoe ảnh về các bà vợ.

Không những lấy vợ gần, ông còn có nhiều “vợ” ở rất xa. Có bà ở tỉnh Tây Ninh, hai người ở với nhau khi ông vào Tây Ninh làm việc khoảng năm 1989, đã có 4 người con. Trong cùng thời gian ấy, ông về TP. HCM thì gặp một bà khác và cũng kịp có 2 người con với bà này.

Ngoài ra, ông còn lấy một phụ nữ Việt sang Lào sống một thời gian rồi về nước. Bà này là “vợ” thứ sáu, đã sinh 3 người con cho ông. Bà thứ bảy là một người sống ở Campuchia về nước, cũng sinh được 2 người con. Bà thứ tám trẻ nhất, là người ở cùng làng, mới về với nhau được hơn 2 năm, sinh con khi ông vừa tròn 60 tuổi. Bà này ban đầu chỉ “xin” ông một đứa con nhưng sau khi “cho” xong thì hai người lại ở với nhau. Ông kể cũng tổ chức đám cưới với bà thứ tám song không dám làm to vì sợ các bà khác cho là “qua mặt”. Và đôi khi các bà còn nằm chung với nhau một giường...

Khi hỏi chuyện ông nhiều vợ, người dân địa phương chỉ bấm bụng cười. Bởi từ trước tới giờ, họ chỉ biết ông Chuốt có 2 người vợ. Bà cả ở trong túp lều lụp xụp giữa làng thì ông đã bỏ từ lâu, gần như không đoái hoài gì đến còn người vợ hai (người miền Nam) thì ở ngôi nhà biệt thự khang trang nhưng nghe nói số tiền này là do bà mang từ Nam ra. Bà hai có 3 người con (2 gái, 1 trai). Hai cô con gái đều đã lấy chồng.
Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, cả hai cô con gái của ông đều không tổ chức cưới, chỉ đi đăng ký làm thủ tục rồi theo chồng về. Cuộc sống của ông với bà hai cũng chẳng êm đềm gì. Hai vợ chồng bất hòa nên ăn riêng từ lâu, cậu con trai học lớp 6 ăn cùng với mẹ.

Ông giàu có tới đâu chẳng ai biết, chỉ biết ông sống dựa vào 6 sào ruộng là chính. Từ lâu, ông Chuốt đã nổi tiếng với những trò móc máy chuyện của hàng xóm mà sau được ông nổ rằng là người “chống tiêu cực”, gặp những gì ngang trái là ông thu thập bằng chứng, dùng chiếc iPad của mình chụp ảnh rồi chuyển tới cơ quan chức năng.

Nhiều trường hợp đã được ông tháo gỡ, coi ông như ân nhân. Ông kể đã học hết lớp 12/12 và ước mơ là sẽ thi đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Ông muốn lấy đó làm tấm gương cho con cháu, để con cháu học hành đến nơi đến chốn.

Chính từ cách sống lập dị của mình mà từ những người hàng xóm cho đến cán bộ địa phương đều nghi ngại khi nói về ông. Vị trưởng Công an xã Minh Trí cũng ậm ừ trả lời: “Những việc các anh hỏi để chúng tôi cho xác minh lại rồi trả lời các anh sau...”. Người hàng xóm sinh con thứ ba mà bị ông vác đơn đi kiện lên, kiện xuống... Người vợ cả của ông được bầu là hộ nghèo vì bị tai nạn, ông cũng lên xã đòi phải đưa bà ấy ra khỏi danh sách cho dù cả đời chưa một lần ông chăm sóc bà theo đúng nghĩa vợ chồng.

Một câu chuyện mà đến giờ nhiều người dân vẫn còn nhắc lại, đó là vào cuối năm 2009, một người phụ nữ đã đến nhờ ông Chuốt làm đơn kiện người tình của mình có quan hệ bất chính. Sau đó, đôi tình nhân bị kiện tới đánh mìn nhà ông Chuốt. Vụ nổ tuy không thiệt hại về người nhưng gây xôn xao dư luận địa phương. Các đối tượng đã bị bắt và đem ra xét xử với tội danh “giết người” và “hủy hoại tài sản” với gần 30 năm tù cho cả hai.

Không biết ông Chuốt “chém gió” thế nào nhưng ngay cả người vợ cả của ông cũng tố: “Bản thân tôi đang phải ở túp lều rách nát. Tôi làm nhà thì ông đập phá không cho làm, để tôi phải bỏ về nhà con trai. Lúc ấy, ông sẽ lấy đất để bán nhưng tôi không đi. Có chết tôi cũng ở đây, nếu hỏng thì tôi sang bếp tôi ở. Ông có tiền ông cứ đi cho gái, hết gái nọ đến gái kia... còn tôi bị tai nạn nằm một chỗ cả mấy tháng trời ông ấy có đoái hoài gì đến đâu”.  

Theo Cao Lệ/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP.Hồ Chí Minh