Tin mới

Vợ chồng con trai cả Tổng thống Trump đệ đơn ly hôn

Thứ sáu, 16/03/2018, 11:13 (GMT+7)

Vợ chồng con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đệ đơn ly hôn sau 12 năm chung sống và đã có với nhau 5 đứa con.

Vợ chồng con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đệ đơn ly hôn sau 12 năm chung sống và đã có với nhau 5 đứa con.

Theo New York Times, bà Vanessa Trump đã nộp đơn ly hôn lên một tòa án ở thành phố New York, quyết định "đường ai nấy đi" sau 12 chung sống với Donald Trump Jr, con trai cả của Tổng thống Trump.

Vụ ly hôn được xếp vào loại "không có tranh chấp", đồng nghĩa với việc tòa án sẽ không giải quyết chia tài sản và quyền nuôi con.

Bà Vanessa Trump và ông Donald Trump Jr. làm đám cưới năm 2005. 

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, cặp đôi này đã ra thông báo chung yêu cầu về sự riêng tư.

"Sau 12 năm kết hôn, chúng tôi quyết định sẽ đi những con đường riêng. Chúng tôi sẽ luôn dành sự tôn trọng to lớn dành cho đối phương và gia đình của nhau. Chúng tôi có 5 đứa con và chúng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu. Đề nghị mọi người tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi trong thời gian này", thông báo viết.

Hồi đầu năm nay, truyền thông Mỹ từng đưa tin vợ chồng ông Donald Trump Jr. gặp nhiều vấn đề trong hôn nhân, liên quan với các chuyến đi và việc sử dụng mạng xã hội của ông Trump Jr.

Vanessa và Donald Trump Jr có với nhau 5 người con. 

Tháng 11/2004, Donald Trump Jr. gây chú ý khi cầu hôn Vanessa trước một cửa hàng bán trang sức với chiếc nhẫn 100.000 USD. Một năm sau đó, cặp đôi kết hôn tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, bang Florida, của gia đình ông Trump.

Vanessa Trump từng là diễn viên, người mẫu trước khi kết hôn với con trai cả của tỷ phú Mỹ và hiện sở hữu thương hiệu túi xách riêng có tên là La Poshett.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump ra tòa