Tin mới

Cặp đại gia xe sang 9m: Chồng đạp xích lô, vợ bán cháo lòng

Thứ năm, 25/09/2014, 15:17 (GMT+7)

Dư luận đang xôn xao về siêu xe Limousine dài gần 9m, với\nnội thất sang trọng của đại gia Nghệ An. Song ít ai biết rằng, chủ nhân của\nsiêu xe này từng là một người đạp xích lô.

Dư luận đang xôn xao về siêu xe Limousine dài gần 9m, với nội thất sang trọng của đại gia Nghệ An. Song ít ai biết rằng, chủ nhân của siêu xe này từng là một người đạp xích lô.

 

Ông Lê Minh Hồng, chủ nhân chiếc xe Limousine Chrysler 300 có chiều dài hơn 8,5m, hiện là giám đốc một trung tâm tổ chức sự kiện và nhà hàng ở TP Vinh (Nghệ An).

Tuy nhiên, ít ai biết rằng ông chủ này có một quãng đời rất vất vả. “Bản thân tôi lúc trước cũng chỉ là một anh đạp xích lô, vợ đi bán cháo lòng. Để có được thành quả như ngày hôm nay, tôi phải nỗ lực không ngừng, quyết không được chùn bước”, ông Hồng tâm sự với báo giới

Ông Lê Minh Hồng – Chủ nhân siêu xe gây bão dư luận.

Ông Hồng chia sẻ, nhiều lúc ông phải chạy vạy khắp nơi để kiếm tiền lo cho cuộc sống cũng như công việc. Thế nhưng, trong những lúc khó khăn đó, ông luôn có hậu phương vững chắc là bà xã ủng hộ. 

“Lúc trước, kinh tế còn khó khăn, hai vợ chồng chỉ biết động viên nhau cùng cố gắng lao động, mà phải là lao động thực sự.  Vợ tôi thực sự là một người phụ nữ rất đảm đang”, ông Hồng tự hào khoe về vợ.

Chiếc Limousine Chrysler 300 đầu tiên vừa xuất hiện tại Vinh

Đại gia này cũng tiết lộ về lý do ông chọn mua chiếc xe Limousine. “Cách đây hơn 1 tháng, tôi có sang Mỹ, thấy ở bên đó người ta dùng siêu xe này trong tổ chức tiệc cưới, đưa đón các ngôi sao Hollywood. Lúc đó tôi thầm nghĩ nếu như ở Vinh cũng có loại xe này thì tốt biết mấy. Sau đó tôi táo bạo đưa ra quyết định mua xe” ông Hồng tâm sự. Ông Hồng cho biết , chiếc xe này chủ yếu được sử dụng phục vụ lễ cưới tại nhà hàng, và sẽ chở miễn phí trong nội thành cho các cặp đôi lựa chọn gói tổ chức chức phù hợp.

Chiếc Limousine Chrysler 300 là xe cũ được ông Hồng mua lại. Tuy vậy, chiếc xe có vẻ ngoài đẳng cấp cùng nội thất bên trong khá sang trọng. Đây là một trong những siêu xe dài nhất Việt Nam cho đến thời điểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news