Tin mới

Vợ chồng Đăng Khôi khoe ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Thứ năm, 13/11/2014, 14:52 (GMT+7)

Cặp đôi Đăng Khôi và Thủy Hạnh hạnh phúc trong bộ ảnh mới kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

 

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi Đăng Khôi và Thủy Hạnh hạnh phúc trong bộ ảnh mới kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Mới đây vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Hạnh thực hiện bộ ảnh tình cảm để nhớ về đám cưới của họ cách đây một năm. 

Đặc biệt, nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới, cặp đôi đẹp và mẫu mực của làng giải trí đã thực hiện một bộ ảnh để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc để chia sẻ với người hâm mộ những giây phút lãng mạng của cặp đôi.

Ngoại hình tương xứng giúp cho cặp đôi luôn nổi bật và gây chú ý dù xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào.

Trải qua 8 năm yêu nhau với nhiều khó khăn, cách trở, cuối cùng chuyện tình đẹp của cặp đôi cũng được ghi dấu bằng một đám cưới hoành tráng thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Vào năm 2013, Đăng Khôi bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm Thủy Anh. Khán giả còn bất ngờ hơn khi họ đã bí mật có con trai 2 tuổi là bé Đăng Khang.

Từ khi lên xe hoa, Đăng Khôi luôn dành nhiều thời gian cho Thủy Anh để cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch, gặp gỡ với bạn bè, tham dự các sự kiện, và luôn bên nhau trong những khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ. Còn Thủy Anh cũng dồn hết tâm huyết để hỗ trợ công việc kinh doanh, gánh vác và chia sẻ cùng Đăng Khôi điều hành công ty về giải trí.

Thành công của Đăng Khôi ở thời điểm hiện tại có hình bóng rất lớn của bà xã Thủy Anh.

Thúy Hạnh chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái tình cảm dành cho Đăng Khôi nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới, cô viết: “Một năm trước, chúng ta trao cho nhau chiếc nhẫn cưới và cùng hứa sẽ ở bên nhau suốt cuộc đời. Một năm qua với bao buồn vui, biến động của cuộc sống nhưng vợ chồng mình vẫn cố gắng vượt qua và nuôi dưỡng hạnh phúc từng ngày. Chẳng cần phải điều gì to tát lớn lao, vợ chỉ hứa rằng sẽ cố gắng yêu chồng nhiều hơn mỗi ngày. Buồn vui, hạnh phúc sẽ luôn ở bên nhau”.

Định hướng hình ảnh tốt giúp Đăng Khôi - Thủy Anh "trúng" khá nhiều show quảng cáo lớn.

Hiện tại, Đăng Khôi chuẩn bị cho ra mắt dự án hợp tác cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Thủy Anh là người lên kế hoạch và dồn nhiều tâm huyết thực hiện sản phẩm mới của ông xã. Đặc biệt, bé Ken con trai của Đăng Khôi đang được đề cử trong giải thưởng Nhóc tỳ của năm 2014.

Hiện tại, gia đình nam ca sĩ Đăng Khôi cùng vợ con sống trong một biệt thự hoành tráng ở quận 7, TP. HCM có thiết kế sang trọng. Ngôi nhà sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng, xung quanh có thảm cỏ và nhiều cây xanh. Nơi đây anh cũng để trụ sở công ty giải trí riêng cũng như có phòng thu âm riêng, nơi nhiều ca sĩ bạn bè vẫn hay lui tới thu âm như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Văn Mai Hương.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news