Tin mới

"Vợ chồng" Hoài Linh diện đồ đôi ra mắt "quý tử" dịp Tết

Thứ tư, 11/02/2015, 17:11 (GMT+7)

"Vợ chồng" Hoài Linh - Việt Hương đã chính thức ra mắt bộ phim Qúy tử bất đắc dĩ trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

"Vợ chồng" Hoài Linh - Việt Hương đã chính thức ra mắt bộ phim Qúy tử bất đắc dĩ trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Tối 10/2, xuất hiện tại buổi chiếu ra mắt phim Tết "Quý tử bất đắc dĩ" tại TP.HCM, nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương và Hoài Lâm bị hàng trăm khán giả vây kín để chụp hình và xin chữ ký.

Hoài Linh, Việt Hương diện đồ đôi trong buổi ra mắt phim

Hoài Linh và Việt Hương tiếp tục gây chú ý với bộ áo dài đôi màu vàng. Tuy diện "áo đôi" với Hoài Linh nhưng đến cùng Việt Hương tới buổi ra mắt phim có sự xuất hiện của chồng (nhạc sĩ Hoài Phương) và con gái Việt Hương từ Mỹ về.

Quý tử bất đắc dĩ kể về câu chuyện của cô bán bánh canh tên Hai Mùi vô tình được người bạn già là ông Minh tặng quà sinh nhật muộn là 6 tờ vé số ế nhưng không ngờ lại trúng độc đắc. Vô tình, bà Mùi và ông Linh lại lọt vào tầm ngắm của Bích, Mẹo và Tí đang nợ nần ngập đầu. Cả ba đã giả dạng thành con trai bị thất lạc của bà Mùi để mong chiếm được 6 tờ vé số độc đắc. Từ đây, câu chuyện bắt đầu mở ra những tình tiết dở khóc dở cười khác.

Trên phim trường, Danh hài Hoài Linh còn trổ tài… cắt tóc cho Việt Hương để hợp với tạo hình bà Hai Sửu lúc già. Nữ danh hài bày tỏ cảm xúc: “Nói chung Việt Hương cũng rất tin tưởng tay nghề của anh Linh vì anh ấy làm gì cũng cẩn thận, khéo léo. Tuy nhiên mình cũng hơi hồi hộp, chỉ sợ ảnh hứng chí lên mà tạo kiểu theo ý thích là tiêu luôn cái đầu đẹp. Ai đi qua nhìn thấy cảnh tượng này cứ tưởng bị ép uổng, nhưng mà nói thật là Việt Hương tự nguyện làm người mẫu cho anh Linh trổ tài đó". 

Quý tử bất đắc dĩ còn có sự tham gia của một dàn diễn viên được yêu thích hiện nay mà đa phần đều là những nghệ sĩ hài gạo cội như: Trấn Thành, Minh Thuận, Tiết Cương, Tấn Beo, Huy Khánh, Trương Nhi, Quốc Thuận, Minh Khang…

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news