Tin mới

Vợ chồng Hoài Linh tiếp tục hội ngộ tại Người bí ẩn mùa 2

Thứ sáu, 13/03/2015, 16:32 (GMT+7)

Bộ ba Hoài Linh, Trấn Thành và Việt Hương hội ngộ trong chương trình Người bí ẩn mùa 2 với vai trò chủ đạo.

Bộ ba Hoài Linh, Trấn Thành và Việt Hương hội ngộ trong chương trình Người bí ẩn mùa 2 với vai trò chủ đạo.


 

 

 

 

 

Chương trình Người bí ẩn mùa đầu tiên được lên sóng vào tháng 3/2014, được xem là một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất với nhiều yếu tố hà hước. Đặc biệt với sự góp mặt của bộ ba Trấn Thành, Hoài Linh và Việt Hương. Năm nay họ tiếp tục hứa hẹn mang đến những pha "chặt chém" thú vị bên cạnh nhiều giây phút lắng đọng cho khán giả.

Sau thành công ngoài mong đợi của mùa đầu tiên, chương trình “Người bí ẩn” mùa thứ 2 tiếp tục lên sóng với nhiều nét đổi mới. BTC chương trình “Người bí ẩn” tự tin sẽ mang đến khán giả hâm mộ những tiếng cười và những bài học nhân văn sâu sắc từ chương trình.

Hoài Linh, Việt Hương và Trấn Thành tiếp tục tái ngộ trong chương trình "Người bí ẩn" mùa 2

Ở mùa 2 này, Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò MC, Hoài Linh lại “song kiếm hợp bích” cùng Việt Hương trên hàng ghế chủ nhà trong chương trình. Họ hứa hẹn tiếp tục mang đến những pha "chặt chém" thú vị bên cạnh nhiều giây phút lắng đọng cho khán giả.

Để tránh sự nhàm chán với khán giả, chương trình “Người Bí Ẩn” mùa 2 cũng sẽ thiết kế sân khấu mới hoàn toàn. Ở mỗi số phát sóng đều bao gồm 1 tiết mục mở màn được thực hiện bởi hai nghệ sỹ đội nhà, có thể xem như đặc sản của Người Bí Ẩn; sau đó là 5 vòng thi để tìm ra 5 người bí ẩn và đội chơi thắng cuộc.

Người bí ẩn mùa hai ghi hình trong hai đợt. Đợt 1 hoàn tất cách đây không lâu với sự tham gia của 7 người đẹp Thanh Hằng, Minh Hằng, Ngọc Hân, Hoàng Oanh, Nhật Kim Anh, Thủy Tiên và Xuân Lan. Đồng đội của 7 người đẹp là Chí Tài, Tấn Beo, Sơn Lâm, Lê Hoàng, Ngô Kiến Huy, Trường Giang và Nguyên Khang. Thời điểm này, đợt ghi hình thứ hai đang chuẩn bị diễn ra với khách mời đầu tiên là Hoa hậu Kỳ Duyên.

Tập đầu tiên của Người bí ẩn mùa thứ 2 sẽ phát sóng trên kênh HTV7 vào ngày 15/3 tới đây với hai vị khách mời Chí Tài và Xuân Lan.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news