Tin mới

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa mỗi người một ngả sau đám cưới

Thứ hai, 08/08/2016, 10:39 (GMT+7)

Sau đám cưới ở Bali và Đài Bắc, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa không đi hưởng tuần trăng mật mà trở lại ngay với công việc.

Sau đám cưới ở Bali và Đài Bắc, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa không đi hưởng tuần trăng mật mà trở lại ngay với công việc.

Sáng 7/8, Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp khi anh xuất hiện ở sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh. Mặc dù đeo khẩu trang kín mít, đội mũ để tránh chú ý nhưng anh vẫn bị hàng loạt người hâm mộ nhận ra, đi theo để chụp ảnh.

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa mỗi người một ngả ngay sau khi kết hôn

Hộ tống anh ngoài các trợ lý là... một đoàn khán giả hâm mộ, phần nhiều là nữ. Nở nụ cười tươi rói, Kiến Hoa vẫy tay chào các phóng viên trước khi rời đi, trên tay anh là chiếc nhẫn cưới lấp lánh.

 

Không chỉ mình Hoắc Kiến Hoa vội trở lại với công việc, vợ anh, Lâm Tâm Như, cũng lên đường tới trường quay để tiếp tục những cảnh quay của bộ phim mới.

Đang mang thai hơn 3 tháng, những chuyến đi liên tục khiến cô đào Đài Loan có phần mỏi mệt. Paparazzi ghi lại một vài hình ảnh của cô tại sân bay với trang phục rộng thùng thình, gương mặt uể oải. 

 

Lâm Tâm Như mệt mỏi ở sân bay, cô diện áo rộng để che bụng bầu

Đám cưới Lâm Tâm Như hôm 31/7 là một trong những sự kiện ồn ào nhất của showbiz Hoa ngữ trong thời gian qua.

Mới đây, trang Sina đăng tải một vài thông tin thú vị về lễ kết hôn của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, trong đó có bài phát biểu của cha đẻ Lâm Tâm Như trước giờ trao con gái cho rể quý, Ông nói: "Tôi rất hài lòng với chàng rể này. Lần đầu tôi gặp cậu ấy là trong tiệc sinh nhật năm tôi 60 tuổi. Khi đó tôi nghĩ đây là một anh chàng tốt tính, và tôi có ý định giới thiệu ai đó cho cậu ấy. Nhưng con gái tôi lại nhanh tay "tóm gọn" anh chàng, thật tiếc quá".

Ông còn dặn dò hai con: "Hai con phải sống thật hạnh phúc, đừng lo lắng cho cha mẹ. Hãy cùng nhau đi du lịch, làm nhiều điều hữu ích cho cộng đồng. Hãy đối tốt với bản thân mình, vì cuộc sống vốn rất ngắn ngủi. Cũng hãy đối tốt với một nửa của mình, bởi chẳng biết được kiếp sau liệu có còn gặp lại người ấy nữa hay không". 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như