Tin mới

Vợ chồng Lệ Quyên đi từ thiện với Mr. Đàm

Thứ hai, 25/01/2016, 10:06 (GMT+7)

Trưa qua, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên hẹn nhau đi trao quà Tết cho nghệ sĩ nghèo ở sân khấu 5B, viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8 và một địa điểm ở quận 1.

Trưa qua, Đàm Vĩnh HưngLệ Quyên hẹn nhau đi trao quà Tết cho nghệ sĩ nghèo ở sân khấu 5B, viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8 và một địa điểm ở quận 1.

Lệ Quyên đi trao quà tại viện dưỡng lão. Ảnh Ngoisao.net.

Với số tiền 311 triệu đồng thu được từ đêm nhạc 'Tình nghệ sĩ 6' hôm 15/1, các ca sĩ trao cho mỗi nghệ sĩ 1 triệu đồng, riêng những người nghệ sĩ già neo đơn ở viện dưỡng lão quận 8 thì được tặng 2 triệu.  Tham gia buổi Từ thiện còn có ông xã Lệ Quyên.

Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên từng tổ chức rất nhiều chuyến đi thăm các nghệ sĩ già, các hoàn cảnh thương tâm trong xã hội.

Trưa qua, Mr. Đàm và Lệ Quyên cùng ông xã vừa trao tiền vừa giao lưu với các nghệ sĩ rất vui vẻ. Ảnh Ngoisao.net

Họ hy vọng rằng, thông qua truyền thông, sẽ kêu gọi thêm được nhiều Mạnh Thường Quân để có thêm nhiều hoàn cảnh khác được giúp đỡ.

Khi đến viện dưỡng lão, Lệ Quyên được các bậc tiền bối dành cho sự yêu thương nồng nhiệt bởi cô đi theo dòng nhạc bolero mà họ từng hát trước kia.

Mr. Đàm, Lệ Quyên, Gia Bảo chia sẻ, họ hy vọng món quà nhỏ này sẽ giúp các nghệ sĩ có cái Tết ấm áp hơn. Sắp tới, họ vẫn duy trì các chương trình thiện nguyện ý nghĩa này.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên