Tin mới

Vợ chồng Lý Hải "đau đầu" đi casting diễn viên phim "Lật mặt 2"

Thứ năm, 03/09/2015, 13:45 (GMT+7)

Kết thúc buổi casting đầu tiên, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khá đau đầu khi phải lựa chọn diễn viên bởi có khá nhiều người có khả năng diễn tốt và võ thuật giỏi,

Kết thúc buổi casting đầu tiên, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khá đau đầu khi phải lựa chọn diễn viên bởi có khá nhiều ứng viên có khả năng diễn tốt và võ thuật giỏi.

Sáng 2/9, Lý Hải tổ chức buổi casting diễn viên cho dự án phim điện ảnh lật mặt 2 với chủ đề Phim trường - do nam ca sĩ làm đạo diễn và bà xã Minh Hà làm giám đốc sản xuất. Thành công của bộ phim "Lật mặt 1" đã tạo được sức hút cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh, thậm chí ngay cả diễn viên chuyên nghiệp đến tham gia buổi casting vượt sức mong đợi của Lý Hải.

Lý Hải và bà xã Minh Hà đã cùng có mặt từ sớm để tham gia casting cho bộ phim "Lật mặt 2". 

Ngay từ 7 giờ sáng ngày Quốc khánh đã có hơn 500 người tham xếp hàng đợi chờ tham gia buổi casting nam và nữ chính cho bộ phim điện ảnh thứ 2 của Lý Hải.

Rất nhiều bạn trẻ tham gia casting cho phim "Lật mặt 2".

 Kết thúc buổi casting, Lý Hải cho biết anh khá đau đầu để chọn lực diễn viên bởi có quá nhiều các diễn diễn xuất tốt, võ thuật giỏi. Để đảm bảo tính công bằng anh sẽ tổ chức một buổi casting nữa cho các bạn đã lọt vào mắt xanh cũng như hội đồng tuyển chọn nhằm chọn ra hai diễn viên chính một nam, một nữ suất sắc nhất tham gia phim. 

Lý Hải cho biết, phim sẽ được bấm máy vào giữa tháng 10 với những bối cảnh quay chủ yếu tập trung tại các tỉnh Miền Trung từ Bình Thuận trãi dài ra đến Huế. Phim dự kiến ra rạp và đầu năm 2016.

 

Nam ca sĩ "trọn đời bên em" và bà xã Minh Hà cười sảng khoái trước phần trình diễn của các ứng viên.

Trong bộ phim "Lật mặt 2", Lý Hải sẽ đóng vai trò làm đạo diễn. Bà xã Minh Hà đóng vai trò là giám đốc sản xuất, trong một bài phỏng vấn Lý Hải từng chia sẻ: "Tôi có được thành công ngày hôm nay phần lớn là do bà xã".

 

Dù đã là mẹ của ba con, nhưng Minh Hà vẫn luôn xinh đẹp, rạng ngời, sự xuất hiện của chị trong các sự kiện không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào. 

Rất nhiều diễn viên kỳ cựu, nổi tiếng có mặt trong hội đồng tuyển chọn diễn viên phim "Lật mặt 2".

 Trong hành trình theo đuổi sự nghiệp ca hát Lý Hải để lại dấu ấn ở một vài vai diễn phim truyền hình, đặc biệt là vai diễn chàng sữa xe tốt bụng vui tính trong phim Cầu vồng sau mưa của đạo diễn Trần cảnh Đôn.

Ấp ủ trở thành nhà sản xuất phim đã nhen nhóm trong người Lý Hải cách đây 5 năm về trước. Năm ngoái là thời điểm phù hợp, anh quyết định bắt tay cùng ê-kíp thực hiện dự án phim mới khi đã có giấy phép thành lập hãng phim trong tay. Lật Mặt 2  là một kịch bản hòa toàn mới thuộc thể loại hài, hành động, tâm lý xã hội - do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news