Tin mới

Vợ chồng Ngọc Lan "tố" diễn viên trăm tỷ Kiều Minh Tuấn đi ăn không trả tiền

Chủ nhật, 21/05/2017, 10:44 (GMT+7)

Vợ chồng Thanh Bình, Ngọc Lan trêu đi ăn với "diễn viên trăm tỷ" và vợ chồng anh phải trả tiền, ngay sau đó Kiều Minh Tuấn đã phải vào thanh minh ngay lập tức.

Kiều Minh Tuấn đã phải vào thanh minh ngay lập tức khi vợ chồng Thanh Bình Ngọc Lan "tố" đi ăn không trả tiền.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và đóng các phim Scandal 2, Bụi đời Chợ Lớn, Lộc phát, Nắng... Tuy nhiên, phải đến tận phim Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn mới tỏa sáng.

Thành công từ bộ phim này khiến tên tuổi của Kiều Minh Tuấn vô cùng nổi tiếng trong làng giải trí với cát-xê không nhỏ. Tuy nhiên, khi Kiều Minh Tuấn vừa đăng ảnh trên trang cá nhân, vợ chồng Thanh Bình, Ngọc Lan vào trêu rằng đi ăn với "diễn viên trăm tỷ" và vợ chồng anh phải trả tiền. Ngay lập tức, Kiều Minh Tuấn thanh minh do mình bị mất thẻ và hứa hẹn "bữa nào qua nhà, bao ăn, bao mặc".

 
Khi Kiều Minh Tuấn vừa đăng ảnh trên trang cá nhân thì vợ chồng Thanh Bình, Ngọc Lan vào tố diễn viên trăm tỷ đi ăn không trả tiền.

Không chỉ có vợ chồng Ngọc Lan, Lương Thế Thành cũng "góp vui" khi công khai đòi nợ Kiều Minh Tuấn.

Lương Thế Thành cũng công khai "đòi nợ" nam diễn viên "Em chưa 18".

Được biết vợ chồng Ngọc Lan, Lương Thế Thành với Kiều Minh Tuấn là những người đồng nghiệp thân tình, mục đích trêu đùa nhau là chính. Dù hiện tại Kiều Minh Tuấn trở thành diễn viên hạng A, kiếm tiền rủng rỉnh nhưng anh sống vẫn khá tiết kiệm, ăn tiêu đúng mực. 

Vợ chồng Ngọc Lan có mối quan hệ khá thân tình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news