Tin mới

Vợ chồng Phi Thanh Vân vàng đeo "trĩu tay" ra đường

Thứ sáu, 27/03/2015, 18:56 (GMT+7)

Vợ chồng Phi Thanh Vân thời gian gần đây gây chú ý khi liên tục khoe tiền, khoe xe và vàng.

Vợ chồng Phi Thanh Vân thời gian gần đây gây chú ý khi liên tục khoe tiền, khoe xe và vàng.


 

 

 

 

 

Thời gian qua, Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi liên tục khoe tiền, mua xế sang, mua vàng.

Dù là đi ăn, Phi Thanh Vân và ông xã đều "đắp" vàng lên người. Với rất nhiều thứ bao gồm: vòng đeo tay, nhẫn, dây chuyền, đồng hồ, vợ chồng Phi Thanh Vân khiến cho nhiều người "lóa cả mắt".

Phi Thanh Vân tay "trĩu vàng" 

Ông xã Bảo Duy của Phi Thanh Vân cũng không kém

Trước đó, hôm 23/3, Phi Thanh Vân khiến dư luận xôn xao khi khoe chồng tặng vàng đeo "trĩu tay" nhân dịp sinh nhật. Nhiều ý kiến chỉ trích cô là "lố bịch" vì ngoài cuộc sống vẫn còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, không may mắn.

Phản pháo về những ý kiến chỉ trích, Phi Thanh Vân thẳng thắn: "Tiền tôi làm ra, tôi đăng lên trang nhật ký của mình là việc hết sức bình thường không có gì là khoe khoang cả. Nếu tôi đăng lên Facebook của người khác thì mới gọi là khoe.

Thế nên thay vì ghen tỵ và phàn nàn là tôi khoe khoang thì hãy chứng minh rằng mình có ích cho gia đình và xã hội đi. Hãy làm việc thật giỏi và thật siêng năng để có thể tự thưởng cho mình những gì mình thích."

Phi Thanh Vân được biết đến từ diễn viên kịch nói và cũng tham gia hoạt động người mẫu. Nhưng Phi Thanh Vân ấn tượng nhất trong các bộ phim truyền hình như: Cô gái xấu xí, Kính thưa Osin, Thẩm mỹ viện..

Vốn dĩ cô là người khá mạnh mẽ, thẳng thắn và luôn có ý hoài bão lớn, tuy nhiên ít ai biết cuộc sống của Phi Thanh Vân cũng có nỗi khổ riêng, tuổi thơ của cô cũng trải qua nhiều nỗi buồn và khổ cực.  

Phi Thanh Vân sau khi thất bại với mối tình đầu tiên, cô đã "lột xác" ngoạn mục. Luôn mặc cảm về bản thân, lại thêm sự tan vỡ của mối tình tuổi 20 đã khiến Phi Thanh Vân quyết định làm một cuộc cách mạng thay đổi số phận của mình. Cô đi tìm hiểu các bệnh viện thẩm mỹ, nghiên cứu các phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ rồi quyết định về nhà xin phép gia đình cho mình đi phẫu thuật. Từ người đẹp da nâu thành búp bê với làn da trắng nõn.

Vượt lên trên tất cả, đến nay Phi Thanh Vân không chỉ tham gia các sự kiện showbiz mà cô còn là bà chủ của spa với nhiều chi nhánh từ Nam ra Bắc. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news