Tin mới

Vợ chồng Tăng Thanh Hà tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh

Thứ sáu, 09/09/2016, 11:57 (GMT+7)

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn dành thời gian để đi du lịch cùng nhau tại một trong những khu resort sang chảnh nhất Việt Nam.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh HàLouis Nguyễn vẫn dành thời gian để đi du lịch cùng nhau tại một trong những khu resort sang chảnh nhất Việt Nam.

Mới đây, vợ chồng Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày tại một trong những resort sang chảnh nhất Việt Nam. Được biết, khu resort này nằm tại Ninh Thuận, có giá phòng mỗi đêm có thể lên tới 100 triệu đồng.

Chồng của ngọc nữ màn ảnh Việt cũng chia sẻ với tâm trạng đầy hào hứng: "Checking in at the resort with my travel budd! Beautiful steps leading up to the reception! Looking forward to this vacation!) (tạm dịch: Checkin tại khu resort với bạn đồng hành của tôi! Những bậc thang tuyệt đẹp dẫn đến khu lễ tân! Thật trông đợi về kỳ nghỉ này").

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cùng có một kỳ nghỉ sang chảnh tại Ninh Thuận.

 

Những hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà khiến nhiều người nuối tiếc khi kết hôn và dần “mất hút” khỏi làng giải trí. Trở thành con dâu của một trong những gia tộc quyền lực  Hà Tăng bắt đầu cuộc sống trong mơ.

Không chỉ sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền, Hà Tăng và Louis Nguyễn còn khiến công chúng lóa mắt bởi những chuyến du lịch xa hoa tới nhiều địa điểm tuyệt đẹp khắp thế giới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn