Tin mới

Vợ chồng Thủy Tiên "cấm" người giúp việc chụp ảnh con gái

Thứ sáu, 07/02/2014, 10:04 (GMT+7)

Ngày 4/1/2011, chàng tiền đạo xứ Nghệ làm lễ đính hôn với ca sĩ Thủy\nTiên tại Rạch Giá, Kiên Giang. Tròn 2 năm sau, Thủy Tiên hạ sinh bé Bánh Gạo.

Ngày 4/1/2011, chàng tiền đạo xứ Nghệ làm lễ đính hôn với ca sĩ Thủy Tiên tại Rạch Giá, Kiên Giang. Tròn 2 năm sau, Thủy Tiên hạ sinh bé Bánh Gạo.

Suốt thời gian ấy, những câu chuyện bên lề của cặp đôi này luôn được săn đón. Thế nhưng, hình ảnh của bé Bánh Gạo chưa từng chính thức được vợ chồng này công bố.

Một người bạn thân Công Vinh chia sẻ, vợ chồng tiền đạo xứ Nghệ thuê người giúp việc nhà và trông coi bé Bánh Gạo tại khu chung cư cao cấp HAGL ở quận 2, TP.HCM (Công Vinh dự định sẽ đưa mẹ con Thủy Tiên về căn biệt thự mới xây ở quận 7, TP.HCM trong ít ngày tới).

Sau khi thỏa thuận về các chế độ lương, thưởng cũng như công việc cần làm, Công Vinh phát hiện người giúp việc dùng điện thoại có chức năng chụp ảnh. Ngay lập tức, “nhạc trưởng” SLNA mua một chiếc điện thoại mới không có chế độ chụp ảnh và vui vẻ nói: “Con tặng cô. Cô đưa chiếc điện thoại kia cho con, khi nào cô nghỉ con xin gửi lại”.

Vợ chồng Thủy Tiên cấm người giúp việc chụp ảnh con gái

Vợ chồng Thủy Tiên "cấm" người giúp việc chụp ảnh con gái

Ngay cả những người thân hai bên gia đình nội, ngoại cũng được căn dặn rất kỹ về quy tắc “có một không hai” này của   vợ chồng Công Vinh, nhằm tránh trường hợp vô tình bị lộ và phát tán ảnh bé Bánh Gạo trên mạng.

Dịp khác, một đồng đội ở SLNA đến chơi nhưng Vinh không có nhà. Đợi mãi không được anh đành bỏ về. Trước khi đi, anh không quên lưu lại một số hình ảnh kỷ niệm với bé Bánh Gạo. Khi trở về nhà, được người giúp việc nói lại, Công Vinh lập tức ra xe đến thẳng nhà người đồng đội, gọi ra gặp và mượn điện thoại xóa ảnh, kèm theo lời xin lỗi “cậu thông cảm”.

Vợ chồng Thủy Tiên cấm người giúp việc chụp ảnh con gái

Nụ cười Công Vinh xuất hiện nhiều hơn khi anh có gia đình nhỏ của riêng mình


Ngoài những ngày thi đấu, Công Vinh đều dành trọn thời gian cho cô công chúa nhỏ của mình. Anh rất hiếm khi đưa bé Bánh Gạo đi chơi, chủ yếu là loanh quanh trong nhà. Vợ chồng Công Vinh giấu kỹ con trước truyền thông với lý do mong muốn đảm bảo cho bé sự phát triển bình thường, không bị soi mói. Anh cũng quan ngại dư luận sẽ nghĩ tiêu cực rằng cả hai mang con PR hình ảnh.

“Tôi và Tiên đều quan niệm con cái là chuyện riêng tư, không hay đề cập nhiều đến bé nhằm tránh những tác động xung quanh không tốt. Chúng tôi không phải quá khắt khe chuyện “lộ diện” bé Gạo, cả hai đều xác định nếu có một nhãn hàng nào đó mời chụp quảng cáo cả gia đình, chúng tôi sẽ xem xét nhận lời và dùng cát-sê làm Từ thiện. Riêng Tết năm nay, cả 2 không có kế hoạch đưa bé về Nghệ An ăn Tết vì Bánh Gạo còn nhỏ, trong khi thời tiết ở Nghệ An khá lạnh”, Công Vinh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news