Tin mới

Vợ cố nhạc sĩ Thuận Yến: "Tôi chẳng cần lời xin lỗi"

Thứ bảy, 25/03/2017, 11:36 (GMT+7)

Ông Nguyễn Đức Đảm (Giám đốc Sở VHTT&DL Tiền Giang) đã thừa nhận sai sót và gửi lời xin lỗi đến gia đình nhạc sĩ Thuận Yến.

Ông Nguyễn Đức Đảm (Giám đốc Sở VHTT&DL Tiền Giang) đã thừa nhận sai sót và gửi lời xin lỗi đến gia đình nhạc sĩ Thuận Yến.

Hôm qua (24/3), lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Tiền Giang đã có cuộc họp báo để giải trình về sự việc ban hành lệnh cấm ca khúc "Màu hoa đỏ" gây hoang mang dư luận trong thời gian vừa rồi.

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Đức Đảm (Giám đốc Sở) đã thừa nhận sai sót của mình và gửi lời xin lỗi đến gia đình nhạc sĩ .

Ông nói: "Qua vụ này, tôi gửi lời xin lỗi đến gia đình nhạc sĩ Thuận Yến về sự cố vừa qua để dư luận hiểu và thông cảm.

Chứ thật ra chúng tôi không có ý định cấm bài hát này. Vì tôi biết đây là bài hát rất là nổi tiếng. Một bài hát mà mỗi năm đến ngày 27/7 là tất cả các tầng lớp nhân dân và các cơ quan sử dụng rất nhiều", nguồn VOV.

Ca khúc Màu hoa đỏ của nhạc sĩ Thuận Yến từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện thành công.

Sáng nay (25/3), chúng tôi liên hệ với phía đại diện gia đình nhạc sĩ Thuận Yến - nghệ sĩ Thanh Hương. Giọng cô hơi mệt. Có lẽ trong những ngày qua, cuộc sống của gia đình cô phần nào bị xáo trộn bởi lệnh cấm bất ngờ này.

 

Nghệ sĩ Thanh Hương cho biết: "Tôi chẳng cần lời xin lỗi, việc đã xảy ra rồi".

Cô tâm sự, khi xảy ra sự việc đó, bản thân cô vốn là một người "sắc sắc không không" nên cảm thấy rất bình thường.

Thế nhưng, cô nghĩ đến thế hệ trẻ, đến nhân dân, đến tất cả mọi người. Cô lo ngại họ sẽ hoài nghi về những giá trị tốt đẹp mà bài hát mang đến. Cô cho rằng những người "cầm cân nảy mực" đừng nên để xảy ra những sai sót tương tự như vậy.

Còn với bản thân cô và gia đình, "lời xin lỗi cũng tốt, không xin lỗi cũng không sao".

Đồng thời cô cũng tâm sự, điều cô thấy an ủi nhất chính là tiếng nói của báo chí và dư luận về sự việc này:

"Chưa xin lỗi tôi đã thấy thoải mái rồi. Tiếng nói của báo chí thay tiếng nói của quần chúng để bảo vệ bài hát đã thành thương hiệu, đi sâu trong lòng quần chúng. Bài hát đó là niềm tự hào của gia đình chúng tôi", nghệ sĩ Thanh Hương nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news