Tin mới

Vợ cũ Thành Trung “dao kéo” 3 lần để “trùng tu nhan sắc”

Thứ năm, 24/12/2015, 08:11 (GMT+7)

Vợ cũ Thành Trung cho biết cô vừa sửa lại phần mũi và đây cũng là lần thứ 3 cô dao kéo trên gương mặt mình.

Vợ cũ Thành Trung cho biết cô vừa sửa lại phần mũi và đây cũng là lần thứ 3 cô dao kéo trên gương mặt mình.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, dung nhan của Thu Phượng, vợ cũ Thành Trung đã cóc nhiều sự thay đổi khác lạ.

Chia sẻ trên tờ báo này Thu Phượng cho biết, cô hạn chế xuất hiện trước truyền thông vì bận công việc, ngoài ra, một nguyên nhân khác khiến cô "mất tích" là dành thời gian "trùng tu nhan sắc" để trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng.

Khuôn mặt khác lạ của Thu Phượng. Ảnh Dân Việt.

Thu Phượng thẳng thắn cho biết, cô vừa sửa lại phần mũi và đây cũng là lần thứ 3 cô dao kéo trên gương mặt mình. "Trong hai lần sửa trước đây, mũi của tôi chỉ được đặt một chiếc sụn nhân tạo bình thường nên sau một thời gian, chúng trông bị cứng, sóng mũi bị lộ, đầu mũi ngắn, cánh mũi to, thậm chí còn hơi bị vẹo. Điều này khiến gương mặt tôi không được tự nhiên nên tôi đã đi chỉnh sửa lại cho tốt với tướng số".

Người đẹp cho biết, ngoài việc chỉnh sửa mũi, cô còn hút mỡ ở hai bên bắp tay để trở nên gọn gàng và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Thành Trung và Thu Phượng quen nhau từ năm 2005. Sau gần 4 năm yêu nhau, cả hai quyết định tổ chức đám cưới với nhau và mau chóng có con gái. Thế nhưng chỉ sau 3 năm chung sống, giữa họ đã đường ai nấy đi.

Thành Trung sau 9 tháng ly hôn đã tìm được tình yêu mới. Còn Thu Phượng sau khi đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp.

Trước tin đồn có bạn trai mới Thu Phượng chỉ cười xòa và nói rằng hiện giờ mình vẫn đang độc thân.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Phương