Tin mới

Vợ cũ Thành Trung trải lòng trước ngày Valentine

Thứ năm, 13/02/2014, 09:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thu Phượng, vợ cũ của MC Thành Trung đã có những tâm sự sâu sắc về cuộc đời trước những ngày Valentine.

(Tinmoi.vn) Thu Phượng, vợ cũ của MC Thành Trung đã có những tâm sự sâu sắc về cuộc đời trước những ngày Valentine.

Trước không khí yêu thương của ngày lễ tình nhân 14/2, Thu Phượng, vợ cũ MC Thành Trung đã trải lòng mình về những mất mát một thời.

"Cuộc đời đôi khi không biết mình được gì và mất gì? Những thứ tưởng chừng nằm trong tay mà bỗng nhiên vụt bay mất, không kiểm soát, không làm chủ nổi khi những điều không tưởng xảy đến!

Đã 3 lần... Mọi thứ lớn lao nhất tôi từng có vì bất kì lý do nào vụt mất khỏi tôi! Tôi buồn - đau khổ - suy sụp...

Có! Tôi đã như thế... Vì tôi chỉ là phụ nữ thôi! Ai cũng muốn nhìn thấy tôi mạnh mẽ để vượt qua những điều này, nhưng họ không phải là tôi, họ không hiểu được nó luôn quá sức với 1 người như tôi!

Thời gian làm lành mọi vết thương? Đúng! Nhưng nó chỉ là làm lành chứ không sạch hết được những vết hằn sẹo đó... Nên chỉ khi nào tôi nhìn thấy chúng là đã đủ khiến mắt tôi rơi lệ rồi.

Xếp đau khổ vào 1 ngăn trong cơ thể là việc tôi đã làm gần 4 năm nay! Tim và lòng tôi còn nhiều chỗ cho những điều này lắm bởi vì tôi nhận ra 1 điều: Còn là con người thì việc đau khổ sẽ còn đến dài dài...Kiếp khổ mà nào có ai, không có ai.... sung sướng hay vui vẻ trọn vẹn hết!

Mọi thứ xung quanh xảy ra, đẩy tôi vào 1 thế giới khác biệt. Vì thế họ luôn thấy tôi khác biệt họ. Hoàn cảnh sẽ luôn khiến tôi chẳng bao giờ giống ai được.Nên vì vậy tôi phải xác định cho mình!

Ngày xưa tôi ngây ngô và nhiêu mơ ước lắm...!

Nhưng bây giờ để tôi ước mơ 1 điều gì là tôi thận trọng đến mức phải nhìn, sờ, chạm vào được 1 phần ước mơ đó tôi mới dám tin. Ấy vậy mà tôi cũng không lường được. Có những thứ nếu vĩnh viễn và mãi mãi không thuộc về bạn thì bạn không nên mơ mộng để rồi không được lại đau khổ, thất vọng!

Trời không phụ lòng người. Tôi không tin điều đó!

Vì con người với con người họ dễ dàng phụ nhau... Chỉ con người với con người mà thôi!

Đầu năm mới, ai cũng mong đón chờ những điều mới, may mắn nhưng với tôi thì ngược lại. Thế nhưng...tôi sẽ cố gắng!

Ít ra vì tôi còn nhiều người cần và yêu thương mình! Số phận mình được an bài thế! Mình chấp nhận cho nhẹ nhõm, mà cũng bởi vì bản thân tôi cũng không giãy giụa được thêm nữa!

Lại cám ơn cuộc sống, cuộc đời dạy cho tôi thêm kinh nghiệm và bài học đắt giá. Lại cám ơn những người thân và bạn bè đã luôn bên tôi những lúc này!

Cám ơn con gái, rất tình cảm khi nhìn mẹ mà hiểu mẹ! Vậy bây giờ thì hãy tiếp tục cuộc hành trình của cuộc đời mình..."


Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung

Theo Tin tức, Thu Phượng và Thành Trung chia tay nhau sau ba năm chung sống và có với nhau một cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, không phải cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nào cũng hạnh phúc, nhất là khi cả hai cùng làm trong nghệ thuật, đôi khi có những  điều mà cả hai không ngờ lại dẫn đến việc rạn nứt trong tình cảm. Đến nay, Thành Trung đã tìm được tình yêu mới với một cô tiếp viên hàng không khá xinh đẹp, còn Thu Phượng vẫn sinh sống và lập nghiệp trong Sài Gòn với cô con gái nhỏ.

Cận cảnh Thành Trung và bạn gái mới

Cận cảnh Thành Trung và bạn gái mới

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news