Tin mới

Vợ đại gia của MC, diễn viên Bình Minh giỏi cỡ nào?

Thứ hai, 15/09/2014, 14:35 (GMT+7)

Anh Thơ- vợ MC, diễn viên Bình Minh được biết đến là một\ndoanh nhân thành đạt, hiện là giám đốc marketing của một khách sạn lớn ở Sài\nGòn...

Anh Thơ- vợ MC, diễn viên Bình Minh được biết đến là một doanh nhân thành đạt, hiện là giám đốc marketing của một khách sạn lớn ở Sài Gòn...

 

Bình Minh từng được biết đến là một trong những người mẫu sáng giá của miền Bắc khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Tuy nhiên, sau đó, anh chuyển sang nghề diễn xuất khi nam tiến. Một số bộ phim">phim đáng nhớ của Bình Minh có thể kể đến: Giao lộ định mệnh, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may, Cô gái xấu xí, Chuyện tình xa xứ...

Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ - giám đốc marketing khách sạn Caravelle khi đó. Anh Thơ hơn Bình Minh 4 tuổi. Tuy nhiên, khi được hỏi về sự chênh lệch này, Bình Minh cho biết, anh vô cùng hạnh phúc vì lấy được người như Anh Thơ: "Cảm ơn mọi người đã cho nhận xét rằng vợ Bình Minh quá giàu. Đúng là cô ấy giầu nhưng không phải giàu về vật chất mà về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó".

Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ - giám đốc marketing khách sạn Caravelle khi đó.

Anh Thơ lớn hơn Bình Minh 4 tuổi, nhưng lại được mọi người quý mến bởi sự giỏi giang và vốn hiểu biết rộng. Chị là một doanh nhân thành đạt, hiện là giám đốc marketing của một khách sạn lớn ở Sài Gòn. Ngoài ra, Anh Thơ còn từng là một giảng viên đại học. Chị đã từng có thời gian đi du học nước ngoài, và là bạn thân của diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Từ năm 2002, Anh Thơ đã làm cho những dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn và đi huấn luyện cho các khách sạn mới mở, soạn giáo trình và dạy môn nghiệp vụ du lịch.

Sau thời gian làm quản lý ở những khách sạn 5 sao hàng đầu TP.HCM, cưới chồng rồi sinh con, đến giờ, chị lại về một nơi gắn bó nhiều với sự dạy - học là Hội đồng Anh, nhưng để làm quản lý dự án nghệ thuật.

Anh Thơ được biết đến là một doanh nhân thành đạt.

Trong bài phỏng vấn “Bà xã Bình Minh: Cảm ơn những gì đã trải qua”, Anh Thơ thông tin khá chi tiết các công việc, dự án và hướng phát triển mới của Hội đồng Anh ở TP.HCM. Theo chị, ở TP.HCM lâu nay nói đến Hội đồng Anh, hầu hết mọi người chỉ nghĩ là trường học. Nhưng dạy và học tiếng Anh chỉ là một trong những hoạt động. Dự án chính hiện nay và trong những năm tới là công nghiệp sáng tạo, cụ thể hơn là những ngành nghệ thuật chưa có tố chất kinh doanh.

Nhớ lại thời làm Giám đốc tiền sảnh ở khách sạn, chị nói thích ngành này cũng vì “gặp nhiều người hay”.

Chẳng hạn lúc Thống đốc Ngân hàng Nhà nước rảnh rỗi, chị tiếp chuyện và học hỏi được nhiều kiến thức về ngành ngân hàng. Còn tiếp khách là các đoàn hoàng gia thì học nhiều từ ứng xử, văn hóa của họ.

"Chỉ cần bạn muốn học hỏi, người ta sẵn sàng chia sẻ. Tôi còn học được từ các nhân viên nam từ rất nhiều mảnh đời khác nhau như cách họ vượt qua những chuyện khó khăn tưởng như không thể. Họ đã dạy tôi cách ứng xử và vượt qua những khó khăn của chính mình" - chị nói.

Trải qua bao sóng gió, gia đình nhỏ của Bình Minh- Anh Thơ vẫn ngập tràn hạnh phúc.

Mặc dù có khả năng tài chính cao nhưng Anh Thơ lại được biết đến là người sống giản dị, không thích những nơi xa hoa, đắt tiền… Đồng thời, tuy khi ra ngoài là người phụ nữ quyền lực nhưng trong nhà, Anh Thơ tỏ ra khéo léo trong việc điều phối mối quan hệ gia đình, để chồng không rơi vào thế “lép vế”.

Anh Thơ và Bình Minh từng gặp scandal khi Bình Minh vướng vào chuyện tình cùng Thanh Thảo. Tuy nhiên, với cách xử lý khéo léo của Anh Thơ, cuộc hôn nhân của hai người vẫn bền vững và hạnh phúc. Hiện hai vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh có hai con gái kháu khỉnh là An Nhiên và An Như.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news