Tin mới

Vợ đại gia kim cương "đá xoáy" Hà Hồ giữa bão scandal?

Thứ hai, 24/04/2017, 10:32 (GMT+7)

Mới đây, vợ đại gia "kim cương" vừa chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân, tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng đây được cho là nhắm đến Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, vợ đại gia "kim cương" vừa chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân, tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng đây được cho là nhắm đến Hồ Ngọc Hà.

Thời gian vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước việc Minh Hằng tố đàn chị Hà Hồ "chèn ép" tại "The Face". Nhiều sao Việt cũng đã lên tiếng về sự việc như Lý Qúi Khánh, Lê Hà hay Đàm Vĩnh Hưng.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa đăng tải dòng trạng thái bị cho là "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, vợ đại gia kim cương - chị Vân Anh cũng bất ngờ cho đăng tải dòng trạng thái gây chú ý được cho là ám chỉ đến bê bối của Hồ Ngọc Hà. Chị viết: “Chả phải khôn hay dại mà là tham thì thâm thôi”.

Mặc dù không chỉ rõ đích danh người mình muốn đả kích nhưng dòng chia sẻ ẩn ý mà vợ đại gia đăng tải bị dân mạng nghi ngờ là nhắm đến Hà Hồ bởi hiện tại cô đang gặp phải bê bối “chèn ép” Minh Hằng vì hợp đồng quảng cáo.

Sau đó, Vân Anh cũng cho rằng dòng chia sẻ trên có phần “nhạy cảm” trong thời điểm này. 

Vân Anh từng nhiều lần đăng đàn “đá xoáy” Hà Hồ trên trang cá nhân. Cũng không khó hiểu khi vợ đại gia có phát ngôn khi giọng ca “What is love” đang gặp phải lùm xùm không hay. Hiện tại, dòng trạng thái này đã bị vợ đại gia xóa khỏi Facebook cá nhân.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news