Tin mới

Vợ Đăng Khôi sinh hạ con trai nặng 3,1 kg

Thứ sáu, 09/10/2015, 08:56 (GMT+7)

Chiều qua (8/10), vợ Đăng Khôi đã sinh con trai nặng 3,1 kg trong sự chứng kiến của gia đình.

Chiều qua (8/10), vợ Đăng Khôi đã sinh con trai nặng 3,1 kg trước sự chứng kiến của gia đình.

Mới đây, nam ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ trên trang cá nhân "Mừng con đến với thế giới nhiều màu sắc và gặp được bố mẹ, ông bà. Vợ giỏi quá, cám ơn vợ nhiều lắm. Khoe với mọi người nhà mình có thêm thành viên mới rồi nha! Bố mẹ yêu con".

Nam ca sĩ còn cho biết thêm: "Bé trai Thiên Bình sinh ngày 08/10/2015, nặng 3,1 kg. Tên bé là Đăng Anh, ý nghĩa tên tượng trưng cho tình yêu của cả 2 tụi mình Đăng Khôi & Thủy Anh, mong muốn của mình và gia đình là bé được bao bọc và sống trọn trong tình yêu của cả 2 bố mẹ, nhắc nhở 2 vợ chồng mình luôn yêu thương nhau. Đăng Anh trở thành thủ lĩnh, tinh anh của mọi người, tâm trong sáng, bản lĩnh, sáng sủa, luôn toả sáng, cuộc sống tràn ngập ánh sáng, trong trẻo và thánh thiện, Bình An".

Đăng Khôi chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Được biết sức khỏe của Thủy Anh và em bé mới chào đời đều rất tốt. Đăng Khôi cho biết thêm vài ngày tới vợ và con trai anh sẽ xuất viện về nhà.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Tiên là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt, cặp đôi kết hôn năm 2013. Trước khi cưới, họ đã có cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh - Đăng Khang (tên ở nhà là Ken). 

Gia đình hạnh phúc của Đăng Khôi - Thủy Anh. Ảnh: FBNV

 Đăng Khôi luôn dành cho Thủy Anh những lời ngọt ngào. Anh khen vợ là người phụ nữ nhẹ nhàng, kiên trì và biết cách sống với những người xung quanh. Trong mắt nam ca sĩ Nơi đâu bán phép màu, bà xã tuy kém anh hai tuổi nhưng lại là hậu phương vô cùng vững chắc và đáng tin cậy.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news