Tin mới

Vợ đặt camera quay lén tố chồng "quan hệ" với con riêng

Thứ năm, 30/07/2015, 15:19 (GMT+7)

Mải làm ăn xa, người vợ vô ý để con gái ở nhà với cha dượng. Gã cha dượng đồi bại đã hiếp dâm con riêng nhân lúc vợ vắng nhà.

Mải làm ăn xa, người vợ vô ý để con gái ở nhà với cha dượng. Gã cha dượng đồi bại đã hiếp dâm con riêng nhân lúc vợ vắng nhà.

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 29/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa có kết luận điều tra và chuyển đến viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Trần Thanh Phương (54 tuổi, ở P.Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, báo chí từng đăng tải, bà C. có đơn gửi cơ quan CSĐT Công an TP. Nha Trang tố cáo chồng “hờ” là Trần Thành Phương đã quan hệ tình dục với con gái bà C. là cháu Q. (15 tuổi).

Hình minh họa

Theo nội dung tố cáo, trước đây cuộc sống của bà và chồng cũ gặp nhiều sóng gió nên bà C. quyết định sống một mình nuôi con. Đúng lúc người mẹ đơn thân thấy cô đơn, hiu quạnh cần một chỗ dựa để chở che thì Phương xuất hiện.

Dù không đăng ký kết hôn, nhưng Phương và bà C. vẫn quyết định “sống thử”. Ban đầu Phương sống khá hạnh phúc cùng bà C. và con gái riêng của bà này. Tuy nhiên, khi đã chung một mái nhà bà C. phát hiện ra chồng có những biểu hiện chưa tốt. Đặc biệt là càng về sau người phụ nữ này nhận thấy giữa Phương và con gái riêng của mình có nhiều dấu hiệu bất thường.

Phương tỏ ra quan tâm tới Q. nhiều hơn. Trong khi người đàn ông này đối xử với bà C. lại theo hướng hoàn toàn ngược lại. Khi chồng “hờ” và Q. tiếp xúc với nhau dù cố gắng giấu giếm, nhưng ánh mắt của họ dành cho nhau rất tình tứ. Bản năng của người phụ nữ mách bảo bà C. là giữa chồng “hờ” và con gái có điều gì đó bất thường.

Tuy nhiều lần để ý theo dõi nhưng bà C. vẫn không thể biết thêm thông tin gì ngoài sự nghi ngờ. Những lúc bà vắng nhà, con gái riêng và chồng “hờ” vẫn hay ở nhà cùng nhau. Tuy nhiên, ngôi nhà mà họ sinh sống khá kín đáo, cho dù có trở về bất ngờ cũng không thể vào nếu bên trong khóa cửa.

Cuối cùng bà C. quyết định mua một camera gắn ở đầu giường ngủ của Phương và phát hiện Phương giao cấu với Q. Bà C. đã đến công an tố cáo chồng. Công an TP Nha Trang đã bắt Trần Thanh Phương và khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phương.

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news