Tin mới

Vợ đi đánh ghen bị nhân tình phản đòn đầy cay đắng

Thứ bảy, 22/04/2017, 09:06 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung đang lan truyền chóng mặt đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen ngược khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung đang lan truyền chóng mặt đoạn video ghi lại cảnh Đánh ghen ngược khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

[mecloud]SiUsSlewnH[/mecloud]

Theo Asiawire, vụ việc xảy ra ở thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc. 

Lúc đầu, người vợ có ý định đi đánh ghen một cô gái trẻ vì tin rằng cô này đang có mối quan hệ bất chính với chồng mình. Tuy nhiên, do không có sự chuẩn bị trước nên người vợ nhanh chóng bị áp đảo trong cuộc cãi vã.

Tỏ ra lấn lướt đối thủ, cô bồ trẻ hung hăng kéo tóc dúi đầu người vợ xuống bàn và đổ nước vào mặt người vợ. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn gọi thêm vài người bạn để kéo người vợ ra đường đánh tiếp. Họ đẩy người vợ xuống nền đường và quát mắng dưới sự chứng kiến của rất nhiều người đi đường.

Sau cơn trứt giận, tất cả kéo nhau quay trở lại cửa hàng ăn uống ban đầu. Cô bồ trẻ giận dữ nói với người vợ: "Tôi đã cho cô nhiều cơ hội. Tôi đã nói với cô rằng không có gì xảy ra giữa tôi và chồng cô. Không có gì giữa chúng tôi hết".

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news