Tin mới

Vợ đòi đi Sài Gòn, chồng tưới 5 lít xăng lên người tự thiêu

Thứ năm, 03/04/2014, 20:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bực tức vì không đồng ý việc vợ đòi lên Sài Gòn tìm việc làm, anh Y. đã mua 5 lít xăng lên người tự thiêu.

(Tinmoi.vn) Bực tức vì không đồng ý việc vợ đòi lên Sài Gòn tìm việc làm, anh Y. đã mua 5 lít xăng lên người tự thiêu.


Theo tin tức, Ngày 3/4, thông tin từ người nhà anh T.V.Y. (SN 1981, ngụ phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết sau nhiều ngày điều trị ở Viện bỏng Quốc gia, anh này đã tử vong vào 30/3. Hiện thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về quê an táng.

Trước đó, vào lúc 13h30 ngày 24/3, chị V.T.T (SN 1983), vợ anh Y. đề cập chuyện vào Sài Gòn tìm việc làm. Anh Y. không đồng ý nhưng chị T. vẫn quyết tâm đi bằng được.

Vợ đòi đi Sài Gòn, chồng tưới 5 lít xăng lên người tự thiêu

Những vết bỏng nặng khắp cơ thể anh T.V.Y sau khi tự thiêu. Ảnh: T.L/ ĐS & PL

Bực tức vì vợ không nghe lời, anh Y. đã lấy xe máy đi mua 5 lít xăng về nhà sau đó khóa trái cửa lại và tưới xăng lên người tự thiêu.

Người vợ thấy vậy đã la hét, gọi mọi người dân tới cứu. Sau đó, anh Y. được đưa đến bệnh viện bỏng Quốc gia điều trị. Đến ngày 28/3, sức khỏe của anh Y. tiến triển tốt, gia đình nghĩ có thể qua khỏi nhưng đến ngày 30/3, anh Y. đã đột ngột qua đời.

Người dân địa phương cho biết, anh Y. và vợ có 3 đứa con. Anh Y. là một người đàn ông chăm chỉ, vốn làm nghề chạy xe ba gác từ nhiều năm nay. Chị T. sau một thời gian sang Trung Quốc làm thuê cũng đã trở về quê sống cùng gia đình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, do đứa con đầu lòng của anh chị bị chết đuối, còn lại 2 cháu nhỏ học lớp 1 và 4 tuổi.

Từ ngày con mất, anh Y. sinh ra hay cáu gắt và nổi giận chửi bới vợ con, phá phách đồ đạc… và đỉnh điểm trong lúc quẫn trí anh đã có hành động dại dột trên.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news