Tin mới

Cận mặt vợ ông Dũng - người đôn đáo gom 15 tỉ cứu chồng

Thứ năm, 24/04/2014, 20:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nếu như vợ bầu Kiên có phần ung dung hơn, thì vợ Dương Chí\nDũng lại khiến nhiều người xót xa khi bà cứ chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo gom\nđủ tiền cứu chồng.

 

 

(Tinmoi.vn) Nếu như vợ bầu Kiên có phần ung dung hơn, thì vợ Dương Chí Dũng lại khiến nhiều người xót xa khi bà cứ chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo gom đủ tiền cứu chồng.

Đứng sau song sắt nhà tù, có lẽ đến lúc này, ông Dũng mới thấm được cái nghĩa vợ chồng.

Khi còn có chức quyền, tiền nhiều như nước, ông dường như đã quên đi người vợ cùng đầu ấp tay gối từ thời xuân sắc, khi bỏ ra hàng đống tiền đi mua nhà cho bồ trẻ.

Với một người đàn bà, không có nỗi đau nào đau hơn nỗi đau người chồng mình yêu thương lại đi yêu một người đàn bà khác, thậm chí còn có con riêng với người tình trẻ. Tuy nhiên, vợ Dương Chí Dũng đã gạt đi tất cả nỗi buồn đó sang một bên, đôn đáo lo tiền cứu chồng thoát án tử hình.

Chắc hẳn người ta vẫn còn nhớ câu chuyện buồn của bà ngày nào, khi chồng bị bắt và bị khui ra tin động trời: chồng có con riêng với người tình. Cùng lúc nhận 2 nỗi đau, bà khi đó sống khép kín, cô độc, thu mình lại trong căn nhà từng ấm áp tiếng chồng, con. Khi đó, hàng xóm căn nhà nằm ở ngõ 26, phố Nguyên Hồng, nơi mà bà Phương đang ở, cho biết bà luôn mang trên mình vẻ mặt đượm buồn.

 

Hình ảnh Bà Phan Thị Mai Phương tại tòa án

Bà cũng từng tâm sự với giới truyền thông khi chồng bị bắt như thế này: “Cuộc sống không có chồng dĩ nhiên là phải khó khăn... Tôi chẳng muốn chia sẻ, buồn riêng thì tôi giữ một mình”.

Bồ của Dũng có tên là Phan Thị Thảo – một tiếp viên nhà hàng sinh năm 1982, thua bà đến gần hai chục tuổi. Khi là nhân tình của Dũng, bồ Thảo được ông chủ quyền lực của Vinalines chi liền một lúc hàng chục tỉ đồng để mua cho cô 2 căn hộ chung cư thuộc hàng cao cấp ở Hà Nội.

Đối mặt án tử, Dương Chí Dũng mắc cái eo lớn nhất chính là 2 căn nhà bạc tỉ này. Chúng được xem như là bằng chứng tố Dương Chí Dũng tham ô tiền nhà nước. Đến lúc này, Dương Chí Dũng mới có thể nhận ra đâu là người đàn bà dốc sức dốc lòng vì ông, điều mà khi còn đương chức ông không thể nhận ra.

"Hình ảnh hai căn hộ chung cư cao cấp mà Dương Chí Dũng để Phan Thị Thảo đứng tên"

Trước tòa, bà Phương đã gạt bỏ đi nỗi đau riêng, một mực bảo vệ quyền lợi cho chồng và đòi nhà cho nhà cho "bồ nhí" của chồng mình. Bà đã nộp cho cơ quan chức năng những giấy tờ chứng minh căn hộ ở tòa nhà Pacific là tiền bà đã phải vay mượn khắp nơi để mua. Trước khi diễn ra phiên xét xử phúc thẩm, gia đình bị cáo Dương Chí Dũng đã đến Cục Thi hành án nộp 4,7 tỉ đồng tiền khắc phục hậu quả trong vụ án.

Đều được triệu tập tới phiên tòa với tư cách người có quyền và nghĩa vụ liên quan trong vụ án là vị phu nhân của đại gia một thời và “tình địch”. Tuy nhiên, bà Thảo đã có đơn xin được xét xử vắng mặt...

Trước tòa, bà Phương một mực kháng cáo yêu cầu hủy quyết định kê biên 3 căn nhà của Dũng. Lý do đưa ra, bà Phương nói, 2 căn hộ cho chị Thảo đứng lên là do Dũng lấy tiền của vợ, tiền bà Phương vay người khác, cần phải trả.

Theo bà Phương, bà đã đưa hơn 10 tỷ đồng cho chồng để mua 2 căn hộ được cho là chồng đã mua cho bồ nhí. Khoản tiền này bà mượn của ông Vũ Tiến Sơn (CA Hải Phòng, cấp dưới của cựu Đại tá Dương Tự Trọng). Sơn hiện là bị cáo trong vụ án tổ chức đưa Dương Chí Dũng trốn đi nước ngoài.

Còn căn nhà 2 vợ chồng ở là do tiền chung 2 vợ chồng, tiền bố mẹ bà Phương cho và cũng một phần do bà tự kinh doanh có tiền mua, phần tiền của Dũng trong đó không nhiều.

Trong khi đó, trước mặt vợ tại tòa, dù bản thân đang phải đối diện với án tử hình nhưng những lời khai của Dũng liên quan đến cô bồ được bị cáo trình bày hết sức tha thiết. Dũng quả quyết: "Tôi sẽ bán hết tài sản để thực hiện khắc phục hậu quả, kể cả những căn nhà đã mua cho cô Thảo mà đã bị kê biên. Nếu cô ấy có ý kiến là có 600 triệu đồng góp vào mua nhà thì chắc là đúng như vậy, đề nghị Tòa xem xét khấu trừ cho cô ấy".

 

 Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: duong chi dung