Tin mới

Võ Hoàng Yến bỏ nghề người mẫu để trở thành DJ

Thứ ba, 06/10/2015, 08:46 (GMT+7)

Mặc dù vẫn còn rất đam mê với nghề mẫu nhưng Hoàng Yến vẫn quyết định giã từ sự nghiệp để tập trung cho vai trò mới của mình. Cô muốn trở thành một nữ hoàng DJ theo tiêu chuẩn quốc tế được mọi người công nhận.

Mặc dù vẫn còn rất đam mê với nghề mẫu nhưng Hoàng Yến vẫn quyết định giã từ sự nghiệp để tập trung cho vai trò mới của mình. Cô muốn trở thành một nữ hoàng DJ theo tiêu chuẩn quốc tế được mọi người công nhận.

Sau một thời gian quay trở lại showbiz sau những scandal, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã dần xây dựng được những hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng.

Đang trong đà phát triển, cô tuyên bố sẽ chấm dứt sự nghiệp người mẫu bằng buổi trình diễn cuối cùng tại đêm thời trang của nhà thiết kế Chung Thanh Phong khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Có nhiều lời đồn đoán xung quanh việc Hoàng Yến giã từ sự nghiệp người mẫu, nhưng cô một mực im lặng.

Võ Hoàng Yến bật khóc khi chia sẻ lý do giã từ sàn catwalk. Ảnh: H.Hương

Chiều qua ngày 5/10, tại buổi họp báo ra mắt dự án "Miss on the Mix" và sự kiện âm nhạc ngoài trời. Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ chân thành về lý do giã từ sàn catwalk và hướng đi mới của mình trong sự nghiệp.

Hoàng Yến cho biết, cô quyết định rời xa sàn catwalk bởi cô cảm thấy mình đã quá già để đứng chung sân khấu với các đàn em. Thế hệ người mẫu của cô cần phải nhường chỗ cho lớp đàn em kế tiếp có điều kiện phát triển.

Khi chia sẻ về lý do chia tay sàn diễn thời trang, Hoàng Yến đã bật khóc nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cô vốn được biết tới như một người mẫu lạnh lùng và bản lĩnh.

Lần cuối cùng Hoàng Yến sải bước trên sàn catwalk trong một buổi trình diễn thời trang của NTK Chung Thanh Phong. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hoàng Yến cho biết, quyết định giã từ sự nghiệp người mẫu với cô là một quyết định vô cùng khó khăn. 10 năm gán bó với sàn catwalk cũng đã mang lại cho Hoàng Yến nhiều kỷ niệm đẹp và quan trọng hơn là lửa nghề trong cô vẫn chưa hề nguội lạnh. Chính vì vậy cô đã phải mất một thời gian khá dài mới đưa ra quyết định khó khăn này.

Mặc dù vẫn còn rất đam mê với nghề mẫu nhưng Hoàng Yến vẫn quyết định giã từ sự nghiệp để tập trung cho vai trò mới của mình. Cô muốn trở thành một nữ hoàng DJ theo tiêu chuẩn quốc tế được mọi người công nhận. Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng muốn kết hợp thời trang để mang lại một diện mạo mới cho nền công nghiệp nhạc điện tử của Việt Nam.

Hình ảnh mà Hoàng Yến muốn hướng đến là "cô nàng tiệc tùng" Paris Hilton. Theo Hoàng Yến, mỹ nhân tóc vàng này hát không hay, diễn không xuất sắc nhưng khi trở thành DJ thì lại gặt hát được rất nhiều thành công với mức thu nhập khủng. Hoàng Yến ky vọng mình có thể trở thành một Paris Hilton thứ 2 tại Việt Nam và phát triển sự nghiệp vươn tầm khu vực các nước như Singapore, Thái Lan, Hong Kong...

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hoàng Yến