Tin mới

Vợ hơn 8 tuổi của Duy Phước: Nhiều cô nhắn cho Phước nói "anh trẻ mà lấy vợ chi già vậy?"

Thứ bảy, 23/06/2018, 14:44 (GMT+7)

"Anh Phước là người đào hoa, nhiều cô gái để ý lắm. Thậm chí họ còn nhắn inbox cho anh...", vợ Duy Phước kể.

"Anh Phước là người đào hoa, nhiều cô gái để ý lắm. Thậm chí họ còn nhắn inbox cho anh...", vợ Duy Phước kể.

Tại chương trình Nghệ sĩ Đối thoại, vợ chồng– Trân Châu đã trải lòng nhiều về góc khuất hôn nhân của hai người...

Chia tay được 1 tuần, anh Phước chặn Facebook của tôi!

Duy Phước nói rằng, hai vợ chồng đã từng có thời gian chia tay 6 tháng. Chuyện đó như thế nào?

Đời sống vợ chồng không tránh được lúc này lúc khác. Ai cũng thế! Có một khoảng thời gian, tôi và anh Phước giận rồi chia tay nhau. Anh Phước về sống với Lê Lộc.

Cứ mỗi lần nghe con gái hỏi "Mẹ ơi, ba đâu rồi" là tôi chỉ biết khóc. Tôi nói với nó "Ba giận mẹ rồi, ba đi rồi, ba không ở với mẹ con con mình nữa". Con bé lớn bảo "Mẹ kêu ba về đi. Con nhớ ba lắm".

Hai vợ chồng chia tay vì lý do gì?

Anh Phước lúc đó công việc chưa ổn định, ít show. Hai vợ chồng cũng mới lập nhóm hài và đi từng nơi xin diễn. Thậm chí là diễn không lấy lương để quảng cáo mình với bầu show. Khi được mời diễn cũng chỉ 300.000 đồng một đêm/ 2 người mà phải lo quá nhiều thứ nên mệt mỏi.

Vậy vì sao hai người quay lại?

Hai đứa nhớ nhau quá. Chia tay mà cứ vài ngày lại nhắn tin, điện thoại hẹn nhau đi ăn như bạn bè nhưng khi đã gặp nhau rồi thì không thể xem nhau như bạn được. Anh Phước cũng không nghĩ là hai vợ chồng sẽ quay lại nhưng chắc là còn duyên nợ với nhau.

Khi chia tay, ai là người làm lành trước?

Chia tay được 1 tuần thì anh Phước chặn facebook của tôi. Trong thời gian chia tay, anh Phước cũng chụp ảnh đăng facebook đi với cô này cô kia. Dù vậy, bạn bè chung của hai đứa vẫn chụp màn hình gửi cho tôi xem. Tôi đau lòng lắm!

Rồi một ngày, anh Phước tự động mở facebook cho tôi coi lại. Tôi mới nhắn tin "em rất nhớ anh, anh có thể ra gặp nhau một lúc được không". Anh Phước lúc đầu không chịu, nói chia tay rồi thì chia tay luôn đi, đừng gặp nữa.

Thấy tôi khóc, anh Phước chạnh lòng sao đó nên đồng ý gặp. Gặp một lần rồi vài lần rồi vài ngày, một tuần gặp nhau đi ăn uống nói chuyện. Định xem nhau như bạn mà trong lòng khó chịu, không làm được. Riết hai đứa quay lại luôn.

Tìm mối tình khác để lấp chỗ trống...

Trân Châu có hỏi Duy Phước tại sao mới chia tay ít ngày đã cặp kè cô này cô kia không?

Đàn ông mà chị, khi họ có nỗi đau về một cuộc tình nào đó thường tìm người thay thế để quên đi chuyện cũ. Tìm một mối tình khác để lấp vào khoảng trống. Thế nhưng nếu thực sự còn thương còn yêu nhau thật thì sẽ không thể so sánh được.

Vợ hơn 8 tuổi của Duy Phước: Nhiều cô nhắn cho Phước nói anh trẻ mà lấy vợ chi già vậy? - Ảnh 2.
 

Còn Trân Châu, thời điểm chia tay Duy Phước, Trân Châu sống thế nào?

Lúc đó tôi chỉ biết khóc. Bạn bè đều biết tôi và anh Phước đã sống với nhau 3 năm rồi. Mỗi lần có ai nhắc là tôi bảo, đừng nhắc tên Phước nữa. Vì cứ nhắc tới là tôi khóc.

Thế mà chính tôi lại là người chủ động nhắn tin gọi điện cho anh Phước. Tôi là người bị bỏ rơi mà. Tôi nhắn nhiều đến mức anh Phước không thèm trả lời. Không biết vì lúc đó muốn cắt đứt luôn hay đang đi với cô nào.

Nếu là tôi, tôi sẽ không nhắn tin gọi điện khi mình bị bỏ rơi như vậy. Có thể vì tự ái, vì sĩ diện... Tại sao Trân Châu lại làm như vậy?

Tôi là người tự ái rất cao nhưng tôi không vượt qua được con tim mình. Tôi yêu và nhớ anh Phước nhiều lắm. Tôi dẹp hết sĩ diện, chỉ cần được gặp anh Phước. Khi đó, tôi đã nói với anh Phước rằng "mình có thể quay lại được không anh? Anh chưa hài lòng điều gì ở em thì em sẽ sửa".

Vậy là nguyên nhân chia tay không đơn thuần vì gánh nặng kinh tế?

Đúng vậy. Tôi tự ái cao, cái tôi lớn nhưng khi anh Phước quay lại tôi đã thay đổi rất nhiều. Thực sự, tôi cũng không nghĩ là mình có thể thay đổi. Tôi rất cứng đầu và ngoan cố. Hai đứa sống với nhau mà cứ cãi lộn, gây gổ hoài.

Vợ hơn 8 tuổi của Duy Phước: Nhiều cô nhắn cho Phước nói anh trẻ mà lấy vợ chi già vậy? - Ảnh 3.
 

Trước đó, anh Phước nói một tiếng là tôi cãi một tiếng, không nghe. Vừa vợ không nghe lời vừa áp lực kinh tế nên đẩy hai vợ chồng ra xa.

Thời gian mất anh Phước 6 tháng, tôi suy nghĩ nhiều và cảm thấy không chịu được nếu thiếu người đàn ông này. Sau đó, tôi tự khắc phục bản thân và thương anh Phước hơn nữa.

Người ta nói, giang sơn khó đổi, bản tính khó dời, chỉ có tình yêu mới làm con người ta thay đổi được như thế. Ở thời điểm này, tôi hạn chế được 80% cái tính cứng đầu đó. Đứa này lớn tiếng thì đứa kia im, không còn đấu tranh gay gắt như ngày trước.

"Anh còn trẻ mà lấy vợ chi già vậy"

Tôi có theo dõi facebook của Trân Châu và thấy bạn hay "Đánh ghen" trên đó. Nguyên nhân là gì vậy?

Anh Phước là người đào hoa, nhiều cô gái để ý lắm. Thậm chí họ còn nhắn inbox cho anh Phước là "Anh ơi, sao anh lấy vợ chi sớm vậy? Anh còn trẻ mà lấy vợ chi già vậy. Quen em nè. Kết bạn với em đi anh"... Dĩ nhiên mình là phụ nữ, khi đọc những câu đó thì mình thấy khó chịu.

Bình thường, hai vợ chồng không giấu giếm nhau cái gì. Hai đứa tạo cho nhau thói quen tin tưởng và chia sẻ tất cả mọi thứ. Của em là của anh. Của anh là của em, không riêng tư gì hết. Dĩ nhiên, anh Phước không trả lời những tin nhắn đó, đưa cho vợ coi rồi cả hai nằm cười.

Vợ hơn 8 tuổi của Duy Phước: Nhiều cô nhắn cho Phước nói anh trẻ mà lấy vợ chi già vậy? - Ảnh 4.
 

Dù vậy thì mấy em đó đều là Hot girl nên nhiều lúc tôi cũng chạnh lòng. Nghĩ đi nghĩ lại thì mình không bằng mấy bé đó. Anh Phước tuy không trả lời nhưng anh ấy là đàn ông, hẳn trong lòng cũng có suy nghĩ, làm sao mình biết được.

Khi thấy những tin nhắn đó, tôi nói với anh Phước là: "Em biết sống với em, anh thiệt thòi nhiều thứ. Em vừa lớn tuổi hơn anh, vừa có con riêng, anh phải lo nhiều trách nhiệm.

Nếu một ngày, anh không còn tình cảm với em hay xao xuyến về bóng hồng nào khác thì anh cứ nói thẳng với em chứ đừng giấu. Anh càng giấu em càng bị tổn thương.

Những lúc đó, anh Phước chỉ bảo: "Anh thương em. Anh yêu em. Anh ở với em. Thời gian sẽ chứng minh tất cả. Nói nhiều làm gì. Hứa hẹn làm gì rồi không làm được cũng vậy thôi".

Hiện tại, hai đứa cứ sống và yêu nhau. Không biết ngày mai thế nào nhưng mỗi ngày đều hết lòng với nhau. Lỡ sau này có gì, cũng không phải hối hận.

Cảm giác của Trân Châu thế nào khi có một người chồng đào hoa. Có khi nào Trân Châu lo sợ hay mất lòng tin vào chồng không?

Mất lòng tin thì không nhưng lo sợ thì có. Tôi già hơn anh Phước còn anh ấy thì ngày càng chững chạc, nhiều người ngưỡng mộ, theo đuổi. Điều tôi lo sợ nhất là một ngày nào đó, anh Phước sẽ thương người khác.

Dù vậy thì tôi vẫn luôn nói với anh Phước rằng, nếu anh Phước thương người khác hãy nói thẳng cho tôi biết. Tôi sẽ chia tay để anh đến với tình yêu mới. Anh Phước đã quá khổ vì 3 mẹ con tôi rồi. Tôi không thể ích kỷ được.

Cảm ơn Trân Châu đã chia sẻ!

Vợ hơn 8 tuổi của Duy Phước: Nhiều cô nhắn cho Phước nói anh trẻ mà lấy vợ chi già vậy? - Ảnh 6.

Vợ chồng Duy Phước và hai con tại trường quay Nghệ sĩ Đối thoại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news