Tin mới

Vợ Indonesia cắt cổ chồng Anh vì ghen tuông

Thứ tư, 22/10/2014, 16:50 (GMT+7)

Đại sứ quán Anh tại Jakarta cho biết một nam công dân nước này đã bị cắt cổ và được tìm thấy trong một con mương giữa đồng lúa ở Bali, Indonesia.

Đại sứ quán Anh tại Jakarta cho biết một nam công dân nước này đã bị cắt cổ và được tìm thấy trong một con mương giữa đồng lúa ở Bali, Indonesia.

 

Nạn nhân Robert Kelvin Ellis cùng vợ người Indonesia

Người đàn ông được xác định là Robert Kelvin Ellis, 60 tuổi. Xác ông được phát hiện trong một con mương gần một ruộng lúa gần làng Sedang, ở giữa 2 khu vực du lịch Ubud và Kuta.

Thi thể ông Robert được tìm thấy trong tình trạng bị trói 2 tay, cắt cổ họng và gói trong bọc nhựa. Cảnh sát Bali cho biết ông này đã sống trên đảo một thời gian. Phát ngôn viên đại sứ quán Anh tại Jakarta cho biết: “Chúng tôi mới nhận được thông báo về cái chết của một công dân Anh tại Bali”.

Ông Ellis sống tại khu vực Sanur Bali và có vợ là bà Julaikah Noor Aini, người Indonesia. Cảnh sát Indonesia đã cáo buộc bà này giết chồng do ghen tuông. Cảnh sát trưởng Badung Komang Suartana cho biết: “Động cơ giết người là vì người vợ đã bị chồng làm đau lòng. Bởi vì nhiều thứ. Cô ấy nói rằng mình thường bị chồng lừa dối”.

Cảnh sát đã bắt giữ một trong những kẻ được thuê giết ông Ellis tại Padangbai và đang truy lùng thêm 3 kẻ khác.

Các quan chức xác nhận ông Ellis đã từng  sống ở Úc, có 1 hộ chiếu Anh và chuyển đến khu vực biển Sanur cùng với vợ. Ông có 2 con trai đang học ở Úc. Một người bạn của ông cho biết ông dành nhiều thời gian sống tại căn hộ của mình ở Jakarta để theo đuổi các cô gái khác.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cắt cổ chồng